Hạt sạn thiếu tinh tế trong tập cuối 'Đừng Làm Mẹ Cáu'

Trải qua 25 tập phát sóng, không gây nhiều tranh cãi nhưng tới tập cuối, ê-kíp của bộ phim "Đừng Làm Mẹ Cáu" lại để "lọt" một chi tiết vô lý.

Tối ngày 3/3 vừa qua, bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu đã có một cái kết ấm áp, hạnh phúc trong lòng khán giả. Hai cặp diễn viên chính của bộ phim Quân (Nhan Phúc Vinh) - Hạnh (Quỳnh Kool) và Khôi (Bình An) - Vy (Quỳnh Lương) đã chính thức thành đôi.

Sau những thử thách của tình yêu, Khôi - Vy quyết định tái hợp. Khi biết mình mang thai lần 2 với chồng, Vy giấu nhẹm chuyện này và không muốn trở lại mối quan hệ bởi lẽ cô sợ phải lặp lại vòng luẩn quẩn chứng kiến chồng qua lại với những cô gái khác.

Sau đó, nhờ cậu con trai, Khôi đã biết sự thật. Anh ra sức thuyết phục Vy đưa bé Voi dọn về ở nhà cũ cùng mình: "Đặt niềm tin vào anh khó thế à. Anh không hề muốn ly hôn. Lúc nào anh cũng nhớ em và Voi. Việc gặp lại cô ta chỉ khiến anh nhận ra một điều là tình cảm của anh luôn hướng về em.

Em sợ anh trăng hoa, nay cô này mai cô khác. Rồi em sợ những lần phải đi giải cứu anh khỏi những cô nàng chân dài. Đúng, anh từng như thế nhưng không phải mãi như thế".

Hạt sạn thiếu tinh tế trong tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu-1

Trong khi Vy vẫn còn đang bối rối, Khôi không ngại nói lời yêu với vợ và quỳ xuống cầu hôn cô với sự trợ giúp của con trai. Vy xúc động, gật đầu đồng ý. Cuối cùng, trải qua 8 năm đóng vai vợ chồng "hờ" bao che cho cuộc "hôn nhân hợp đồng", Khôi và Vy đã thực sự ở bên nhau.

Hôn lễ của họ được tổ chức ở bãi biển với sự chứng kiến của gia đình và những người thân thiết nhất.

Cặp đôi Quân - Hạnh cũng tranh thủ không gian riêng tư để thổ lộ tình cảm của nhau. Quân nắm tay Hạnh và nói: "Cho anh mượn một chút nhé, cảm giác tuyệt thật. Ngày hôm nay bản thân anh chẳng có chút năng lượng nào cả. Chỉ cần nắm tay em, anh như được sạc lại năng lượng. Thích thật".

Hạt sạn thiếu tinh tế trong tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu-2

Trong phân cảnh cả hai đi dạo bãi biển, đôi tình nhân chính thức có nụ hôn đầu. Sau khi nghe được lời thì thầm của Quân, Hạnh đã dũng cảm nói: "Em yêu anh". Không những thế, bé Happi còn nhanh chóng thay đổi xưng hô với Quân và gọi anh là "bố".

Ngoài hai cặp đôi chính, nhân vật phụ Thêu (Anh Đức) cũng đã gặp được "chân ái" của đời mình, May (Thanh Hương). Đặc điểm nổi bật của cặp đôi này là một người thích màu hồng, người kia lại thích màu vàng, mang lại tiếng cười vui vẻ cho khán giả.

Tuy nhiên, ở tập cuối bộ phim, nhiều khán giả đã phát hiện ra một hạt sạn "thiếu tinh tế". Cụ thể, trong phân cảnh đám cưới của Khôi - Vy, các thành phần tham dự đám cưới lại không đầy đủ, thiếu sự góp mặt của bố mẹ Vy.

Trong suốt quá trình phát sóng, nhiều lần, Vy đã nhắc đến bố mẹ mình dù họ chưa lên sóng lần nào. Nhưng, khi đám cưới của con gái diễn ra, bố mẹ cô lại không hề xuất hiện. Phải chăng, bố mẹ Vy giận cô vì "tái hợp" với chồng cũ?

Một số khán giả đã tinh ý để bình luận như sau: "Không thấy bố mẹ Vy nhỉ?", "Thiếu cha mẹ của Vy là một thiếu sót của Vy", "Bố mẹ Vy còn đủ, mà đợt ly hôn Khôi còn qua thưa chuyện cơ mà", "Hơi vô duyên chút nhỉ, như Hạnh mồ côi, không bố mẹ rồi. Còn Vy có cả bố và mẹ lại không có trong ngày cưới của con, quái lạ ghê"...

Ngoài ra, không ít khán giả nhận xét ở tập cuối, tiết tấu phim vội vàng khiến cho những phân cảnh tình cảm "chớm nở" của cặp đôi Quân - Hạnh không có nhiều. Chỉ mới trước đó 1 tập, Quân "mượn rượu tỏ tình" với nửa kia còn Hạnh cũng chưa nói lời yêu.

Còn ở tập 25, hầu hết các phân cảnh trong phim đều "nhường" cho Khôi - Vy. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng: "Quân và Hạnh diễn chưa ngọt, chưa thấy tình yêu trong ánh mắt".

Nhìn tổng thể, Đừng Làm Mẹ Cáu là một bộ phim theo đuổi đề tài gia đình, không "drama" nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Các diễn viên tham gia đều tròn vai, đặc biệt, hai diễn viên nhí Tuấn Phong và Cherry An Nhiên tạo được hiệu ứng tốt cho khán giả.

Hạt sạn thiếu tinh tế trong tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu-3

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/hat-san-thieu-tinh-te-trong-tap-cuoi-dung-lam-me-cau-20230304211631833.htm?fbclid=IwAR0ZVBADJ5aS25Y_-w0Ygv7ile8V_bQi1ZcR_Kfp0Foplx9usV_OxzeXhHQ

Đừng Làm Mẹ Cáu

Tin tức mới nhất