'Hạt sạn' to đùng của phim 'Tiếng Sét Trong Mưa': Hạnh Nhi lấy chồng và đẻ con năm 12 tuổi?

Dù là bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay nhưng "Tiếng Sét Trong Mưa" vẫn bị khán giả chỉ ra nhiều "hạt sạn".

Tập 25 bộ phim Tiếng sét trong mưa xuất hiện thêm nhân vật mới là Hạnh Nhi (Thảo Trang). Cô là vợ mới của cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt). Hai người gặp gỡ sau khi Thị Bình qua đời nhiều năm. Vì vô tình cứu được Hạnh Nhi trong một chuyến đi săn, Khải Duy và cô nên duyên, có con chung đặt tên là Xuân. 

Hạt sạn to đùng của phim Tiếng Sét Trong Mưa: Hạnh Nhi lấy chồng và đẻ con năm 12 tuổi?-1

Do quá yêu Thị Bình (Nhật Kim Anh), Khải Duy không dành tình cảm cho Hạnh Nhi. Thậm chí, Khải Duy còn tức giận với vợ vì không sử dụng xà phòng tắm hương nhài - mùi hương cô ghét cay ghét đắng. 

Hạnh Nhi từng uất ức nói với chồng: "Đã 20 năm rồi, em không muốn sống bằng hình bóng của người con gái đó". Trong một phân cảnh khác, theo lời Hạnh Nhi, cô chỉ lớn hơn Thanh Bình (Quốc Huy) có 8 tuổi nên chẳng thể quản lý con chồng.

Hạt sạn to đùng của phim Tiếng Sét Trong Mưa: Hạnh Nhi lấy chồng và đẻ con năm 12 tuổi?-2

Bối cảnh phim hiện tại là là 24 năm sau ngày Thị Bình nhảy sông tự sát. Từ đó khán giả có thể suy luận ra rằng, năm nay Thanh Bình 24 - 25 tuổi bởi khi Thị Bình nhảy sông tự sát, cậu vẫn còn là một đứa bé được ẵm trên tay.

Từ số tuổi của Thanh Bình có thể suy ra số tuổi của Hạnh Nhi vào khoảng 32 đến 33. Vậy nếu như cô đã chung sống với Khải Duy được 20 năm, vậy chẳng hóa ra Hạnh Nhi lấy chồng và đẻ con năm 12 tuổi?

Hạt sạn to đùng của phim Tiếng Sét Trong Mưa: Hạnh Nhi lấy chồng và đẻ con năm 12 tuổi?-3

Đây không phải "hạt sạn" đầu tiên xuất hiện trong Tiếng sét trong mưa. Trước đó khán giả từng tranh cãi gay gắt về tạo hình sau 24 năm sau của Thị Bình. Dù mới bước qua tuổi 40 nhưng nhìn cô trông như một người phụ nữ ngoài 60 tuổi với mái tóc bạc, da mặt nhiều nếp nhăn và đi lại chậm chạp.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-san-phim-tieng-set-trong-mua-hanh-nhi-lay-chong-va-de-con-nam-12-tuoi-n-198193.html

Tiếng sét trong mưa Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất