Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa

Nữ ca sĩ Đông Nhi khiến fan nức lòng khi tỏa sáng trên sân khấu trong sự kiện chung với Dua Lipa tại Indonesia.

Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa-1
Mới đây, Đông Nhi là đại diện nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất tham gia đại nhạc hội lớn tại Indonesia.Ngoài Đông Nhi, sự kiện này còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng khu vực Đông Nam Á như: Dua Lipa – nữ ca sĩ người Anh vừa giành được 2 giải Grammy và Brit Award, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach từ Philippines và MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore, Trấn Thành của Việt Nam.


Bad Boy bản tiếng Anh - Đông Nhi

Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa-2Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa-3
Tại đây, Đông Nhi gây ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn chuyên nghiệp, tự tin. Theo đó, thay vì thể hiện một sản phẩm âm nhạc mới, Đông Nhi mang tới sự kiện bản hit cũ "Bad Boy" được phối mới. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh với khán giả Indonesia và khiến nhiều fan Việt nức lòng khi thể hiện ca khúc này hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa-4
Kết hợp cùng vũ đoàn, nữ ca sĩ khuấy động toàn bộ không gian sự kiện với hàng ngàn khán giả. Thậm chí ở hàng ghế bên dưới, khách mời đến từ các nước trong khu vực còn đứng dậy nhảy theo Đông Nhi từ đầu cho tới cuối phần biểu diễn vì quá phấn khích.

Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa-5
Phần trình diễn của Đông Nhi nhận được nhiều tình cảm và cổ vũ của nghệ sĩ và êkip ngoại quốc, đặc biệt Dua Lipa rất bất ngờ với phần trình diễn của cô trên sân khấu.

Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa-6
Dua Lipa nhận giải thưởng Grammy 2019 ở hạng mục nghệ sĩ mới và được chờ đón ở đêm diễn lần này. Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu từ năm 14 tuổi với các video cover các bài hát của các nghệ sĩ khác trên YouTube.

Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa-7
Hát tiếng Anh cực đỉnh, Đông Nhi chứng tỏ nội lực không thua kém ngôi sao quốc tế Dua Lipa-8
Chỉ khoác trên mình một bộ vest hồng đơn giản nhẹ nhàng, Dua Lipa trình diễn xuyên suốt chương trình với hơn 7 ca khúc đình đám 

Đào Trang
Theo VietNamNet


Dua Lipa Đông Nhi

Tin tức mới nhất