Hoài Lâm bị nhận xét 'sầu sầu, thấy tội' trên livestream

Gương mặt của Hoài Lâm tiếp tục gây xôn xao!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi khoảnh khắc Hoài Lâm hát hò trên livestream. Vẫn như mọi khi, khác xa với hình ảnh lịch lãm trên sân khấu thì Hoài Lâm vẫn luôn gắn liền với bộ trang phục đơn giản mỗi khi hát hò, giao lưu cùng người hâm mộ trên sóng.

Hoài Lâm bị nhận xét sầu sầu, thấy tội trên livestream-1

Đáng chú ý, đoạn clip này được chia sẻ nhằm mục đích trả lời một bình luận với nội dung như sau: "nhìn Hoài Lâm cứ sầu sầu sao ấy nhỉ, thấy cứ tội tội mà thương...". Không biết Hoài Lâm hát thế nào mà người nghe lại có phản ứng như thế này?

Trong đoạn clip, Hoài Lâm đã thể hiện một bản bolero quen thuộc, vẫn với giọng hát ngọt ngào và mùi mẫn của mình, Hoài Lâm khiến người nghe thích thú với những câu luyến láy, bỏ nhỏ mang đậm tính tự sự, kể chuyện.

Đồng thời, biểu cảm gương mặt của Hoài Lâm khi hát cũng đầy nhập tâm theo từng câu hát nên chắc chắn sẽ không thể giữ được vẻ mặt lúc ban đầu.

Chính vì vậy, người hâm mộ Hoài Lâm đã trả lời bình luận thắc mắc về biểu cảm khi hát của Hoài Lâm đó chính là do nam ca sĩ quá nhập tâm với những câu hát mà mình thể hiện nên mới xuất hiện các vẻ mặt sầu não, u buồn như trên.

Hoài Lâm bị nhận xét sầu sầu, thấy tội trên livestream-2

Thời gian qua, showbiz Việt đã đón chào sự trở lại của Hoài Lâm sau khoảng thời gian dài "ở ẩn". Đêm diễn đánh dấu sự trở lại diễn ra thành công tại Đà Lạt trước đó đã phần nào giúp cho nam ca sĩ có thêm động lực để tiếp tục mang tiếng hát của mình trở lại, cống hiến cho khán giả.

Không chỉ được ủng hộ nhiệt tình ngày trở lại sân khấu, mà sản phẩm âm nhạc Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm vừa qua cũng đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Hoài Lâm đạt được thành tích này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hoai-lam-hat-the-nao-ma-bi-nhan-xet-nhin-cu-sau-sau-thay-toi-202212241940429786.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất