Hát vài câu chơi chơi nhưng nhìn nhan sắc cô giáo trẻ ai cũng thừa nhận: 'Động lực đến trường là đây'

Không chỉ hát hay, cô giáo trẻ còn sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười duyên dáng.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo cover ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương. Sự thân thiện của nữ giáo viên khiến học trò vô cùng thích thú.

Ngoài sở hữu chất giọng truyền cảm, cô còn gây thương nhớ với nụ cười duyên dáng cùng vẻ đẹp dịu dàng. Nhân vật đang được nhắc đến là Nguyễn Thanh Huyền. Hiện nữ chính đang dạy thêm trong một số trung tâm giáo dục ở Hà Nội.


Clip Thanh Huyền hát tặng học trò khi đi thực tập gây chú ý.

Thanh Huyền cho biết cô rất bất ngờ khi đoạn clip được học trò ghi lại trong lúc đi thực tập cách đây không lâu, nay lại được các diễn đàn mạng chia sẻ lại.

Là người thích khám phá nên Thanh Huyền không ngừng phấn đấu và thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực. Từ năm nhất đại học, Thanh Huyền đã tham gia học các khoá MC vậy nên sau này cô cũng hay đi dẫn cho một số chương trình, event sự kiện,...

Hát vài câu chơi chơi nhưng nhìn nhan sắc cô giáo trẻ ai cũng thừa nhận: Động lực đến trường là đây-1
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô giáo trẻ.

Bên cạnh đó, Huyền còn từng tham gia đóng sitcom đình đám trong giới trẻ 5S Online và viết báo. 9X đặt mục tiêu trước 25 tuổi phải trải nghiệm được ở các lĩnh vực rồi mới tính đến chuyện gia đình.

"Bản thân mình chưa muốn đi dạy cố định ở một ngôi trường nào. Mình muốn dành thời gian trau dồi thêm kiến thức cũng như học thêm một vài thứ tiếng để tìm nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

Ngoài làm giáo viên, mình còn muốn làm thêm các công việc khác nữa mặc dù có thể trái ngành trái nghề", cô giáo trẻ chia sẻ.

Hát vài câu chơi chơi nhưng nhìn nhan sắc cô giáo trẻ ai cũng thừa nhận: Động lực đến trường là đây-2

Nói về chuyện tình cảm, Huyền chia sẻ chưa bao giờ đặt ra cho mình hình mẫu bạn trai lý tưởng bởi vợ chồng là cơ duyên. Chỉ cần cô cảm nhận phù hợp và tìm thấy sự đồng điệu thì sẽ tiến tới.

Hát vài câu chơi chơi nhưng nhìn nhan sắc cô giáo trẻ ai cũng thừa nhận: Động lực đến trường là đây-3

Moon
Theo Vietnamnet


cô giáo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất