Hậu bối nữ được Yoo Ah In hết mực bảo vệ là ai?

Jeon Jong Seo từng nhận nhiều chỉ trích vì biểu cảm đơ cứng tại Liên hoan phim Cannes nhưng Yoo Ah In đã công khai bảo vệ cô khỏi truyền thông.

Yoo Ah In và Jeon Jong Seo trở nên thân thiết sau khi cả hai đóng vai chính trong phim điện ảnh Burning năm 2018 do Lee Chang Dong làm đạo diễn. 

Hai năm sau, vào tháng 10/2022, cả hai cùng tham dự Lễ trao giải Buil Film lần thứ 31. Yoo Ah In và Jeon Jong Seo được mời vì là người chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhấtNữ diễn viên chính xuất sắc nhất với hai tác phẩm Voice of the Silence và The Call trong năm trước đó. 

Hậu bối nữ được Yoo Ah In hết mực bảo vệ là ai?-1
Jeon Jong Seo và Yoo Ah In

Thời điểm lên sân khấu, "ảnh đế" Yoo Ah In bày tỏ sự xúc động khi gặp lại hậu bối Jeon Jong Seo sau một thời gian dài: 

“Tôi mất hơn 10 năm để tìm kiếm cơ hội đóng vai chính, nhưng người bạn này (Jeon Jong Seo) vừa ra mắt là đã có vai chính trong phim điện ảnh luôn rồi. Jeon Jong Seo có một trái tim thuần khiết và cô ấy có xu hướng giữ cảm xúc cho riêng mình. Tuy nhiên, những người không thể chấp nhận Jeon Jong Seo dường như đã hiểu lầm cô ấy. Trái tim tôi đau nhói khi thấy người bạn này bị hăm dọa." 

Trước đó, Jeon Jong Seo xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes cùng đoàn phim Burning. Lúc này, Jeon Jong Seo mới chỉ ra mắt hơn một năm và nữ diễn viên sinh năm 1994 dường như bị ngợp trước sự chú ý quá lớn từ các phóng viên.

Hậu bối nữ được Yoo Ah In hết mực bảo vệ là ai?-2
Jeon Jong Seo và Yoo Ah In tại Cannes

Sau sự kiện, một số phương tiện truyền thông đã đăng tải các bài viết nhấn mạnh biểu cảm khó xử của Jeon Jong Seo, khiến cô chịu nhiều chỉ trích. Ít lâu sau, Jeon Jong Seo phải lên tiếng xin lỗi. 

Sau sự cố ở Cannes, Jeon Jong Seo trở nên dè dặt hơn. Yoo Ah In có vẻ đã nhận thấy điều này và công khai bảo vệ cô trước truyền thông. Cũng tại Lễ trao giải Buil Film lần thứ 31, Yoo Ah In nhấn mạnh anh thấy rất tự hào khi Jeon Jong Seo đạt được nhiều giải thưởng và trở thành một ngôi sao hàng đầu.

Đáp lại, Jeon Jong Seo cũng gửi lời cảm ơn đến tiền bối, cho biết Yoo Ah In giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình quay phim và quảng bá Burning.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hau-boi-nu-duoc-yoo-ah-in-het-muc-bao-ve-la-ai-n-336379.html

Jeon Jong Seo yoo ah in

Tin tức mới nhất