Hậu chấn thương kéo dài, Heechul buộc lòng 'đóng băng' các hoạt động sắp tới cùng Super Junior

Thông tin khiến người hâm mộ của Heechul vô cùng lo lắng.

Mới đây, người hâm mộ của Heechul (Super Junior) đang rất hoang mang trước thông tin nam ca sĩ sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian sắp tới vì vấn đề sức khỏe. Hiện tại nam ca sĩ sẽ được điều trị riêng bởi đội ngũ nhân viên y tế lành nghề để có thể nhanh chóng hồi phục.

Hậu chấn thương kéo dài, Heechul buộc lòng đóng băng các hoạt động sắp tới cùng Super Junior-1
Người hâm mộ của Heechul đang hoang mang về thông tin nam ca sĩ sẽ tạm dừng mọi hoạt động sắp tới cùng Super Junior.

Cụ thể, SJ Label (Công ty con trực thuộc SM Entertainment) đã đưa ra thông báo chính thức về việc này:

“Xin chào, đây là SJ Label,

Chúng tối muốn thông tin đến người hâm mộ của Super Junior về album sắp tới của nhóm dự kiến ra mắt vào cuối 2019. Bên cạnh đó, show diễn Super Show 8 sẽ được diễn ra từ ngày 12 đến 13 tháng 10 tại sân vận động Olympic, Seoul, Hàn Quốc.

Tuy nhiên sẽ có một thông tin không hay và chúng tôi mong các bạn có thể suy nghĩ theo một cách tích cực. Super Show 8 sẽ được trình diễn bởi 8 thành viên là: Leeteuk, Yesung, Shindong, Eunhyuk, DongHae, Choi Siwon, Ryeowook và Kyuhyun. Riêng Heechul sẽ vắng mặt trong các hoạt động sắp tới vì tình trạng sức khỏe của anh ấy vẫn chưa ổn sau những đợt chấn thương kéo dài.

Thật khó khăn nếu như phải để cho Kim Heechul trình diễn trên sân khấu với sức khỏe không ổn. Chúng tôi mong các bạn sẽ thông cảm và thấu hiểu cho quyết định này. Cảm ơn”.

Hậu chấn thương kéo dài, Heechul buộc lòng đóng băng các hoạt động sắp tới cùng Super Junior-2
Heechul sẽ vắng mặt trong Super Show 8 và lịch trình quảng bá album mới vào cuối năm 2019.

Được biết, Heechul đang phải chịu di chứng từ vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra vào năm 2006 khi trên đường về quê dự đám tang bố của Donghae. Vụ tai nạn đã khiến cho phần chân của nam ca sĩ bị chấn thương nghiêm trọng và phải tiến hành cuộc phẫu thuật kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ. Mặc dù hiện tại, Heechul đã có thể hoạt động bình thường nhưng thỉnh thoảng, nam ca sĩ vẫn phải hứng chịu những cơn đau kéo dài do vấn đề khí hậu.

Hậu chấn thương kéo dài, Heechul buộc lòng đóng băng các hoạt động sắp tới cùng Super Junior-3
Được biết, Heechul đang chịu di chứng từ vụ tai nạn kinh hoàng vfao năm 2006.

Người hâm mộ của Heechul hiện tại đang rất lo lắng cho tình hình của nam ca sĩ. Hàng ngàn lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến Heechul với mong muốn nam ca sĩ sẽ yên tâm điều trị và nhanh chóng vượt qua những cơn đau dai dẳng này.

Theo SaoStar


Heechul Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất