Hậu công khai tình mới, Du Uyên lẫn Đạt G đều 'thanh lọc' Instagram

Du Uyên âm thầm xóa hết những bức ảnh cũ mình từng đăng tải và chỉ giữ lại 3 tấm ảnh duy nhất chụp với người yêu mới. Động thái lạ này của cô giống hệt tình cũ Đạt G từng làm trên Instagram.

Cách đây hơn 1 tháng, Đạt G - Du Uyên vẫn còn là tâm điểm của vụ drama hậu chia tay xoay quanh vấn đề "tiền bạc không phân minh, ái tình chẳng dứt khoát".

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì mọi thứ đã quay trở về quỹ đạo. Đạt G đã lên tiếng xin lỗi và xác nhận hẹn hò Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm còn Du Uyên thì cũng vừa công khai bạn trai mới là một anh chủ local brand tại Sài Gòn tên Anh Thoại hôm 31/5 vừa qua.

Hậu công khai tình mới, Du Uyên lẫn Đạt G đều thanh lọc Instagram-1Hậu công khai tình mới, Du Uyên lẫn Đạt G đều thanh lọc Instagram-2
Đạt G hạnh phúc bên Cindy Lư còn Du Uyên cũng lập tức công khai bồ mới

Theo đó, sau khi công khai, Du Uyên và bạn trai nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Thế nhưng mới đây, dân tình bất ngờ phát hiện nữ ca sĩ có động thái lạ giống tình cũ Đạt G từng làm trên Instagram.

Cụ thể, cô nàng đã âm thầm xóa hết những bức ảnh cũ mình từng đăng tải và chỉ giữ lại 3 tấm ảnh duy nhất chụp với người yêu mới.

Hậu công khai tình mới, Du Uyên lẫn Đạt G đều thanh lọc Instagram-3
Du Uyên đã xóa hoặc ẩn hết ảnh cũ, chỉ giữ lại 3 bức ảnh chụp cùng bạn trai mới Anh Thoại

Nhiều người cho rằng đây là cách Du Uyên tạm biệt quá khứ và xây dựng lại hạnh phúc. Một số netizen khác có ý kiến cho rằng có khi cũng giống bạn trai cũ Đạt G, cô nàng đang chuẩn bị có dự án âm nhạc mới nên cần "thanh lọc" Instagram.

Trước Du Uyên, Đạt G cũng có động thái khá gây chú ý. Đó là tình huống dở khóc dở cười là Cindy Lư thì follow Đạt G còn Đạt G lại "ngó lơ" khiến dân tình tưởng cả hai trục trặc không?

Hậu công khai tình mới, Du Uyên lẫn Đạt G đều thanh lọc Instagram-4
Trước đó, Đạt G không hề follow bạn gái trong khi cô nàng có follow

Đến hôm sau thì anh chàng cũng âm thầm follow lại bạn gái rồi. Instagram sau khi xóa hết các post cũng được Đạt G đăng dần ảnh trở lại, trong đó có cả ảnh vợ cũ Hoài Lâm.

Hậu công khai tình mới, Du Uyên lẫn Đạt G đều thanh lọc Instagram-5
Tuy nhiên tới hôm nay thì anh chàng đã âm thầm follow Cindy Lư rồi nhé

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-uyen-dat-g-deu-thanh-loc-instagram-khi-co-tinh-moi-n-264166.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất