"Hậu duệ của mặt trời" khiến fan Trung, Hàn đều "phát sốt"

(2Sao) - Có thể nói "Hậu duệ của mặt trời" đang là bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại.

Sau hai tập đầu phát sóng, "Hậu duệ của mặt trời" đã đạt được tỉ suất người xem vô cùng ấn tượng tại Hàn Quốc là 15,5%. Trên các bảng xếp hạng cũng như mạng xã hội, "Hậu duệ của mặt trời" luôn đứng đầu về bộ phim được mong chờ nhất, thậm chí ca khúc chủ đề của bộ phim là "Everytime" cũng "đánh sập" mọi bảng xếp hạng nhạc số trong nước.
 
Những hình ảnh ấn tượng trong bộ phim "Hậu duệ của mặt trời"





Những chàng quân nhân đẹp trai là điểm nhấn ấn tượng trong bộ phim

Không thể phủ nhận việc "Hậu duệ của mặt trời" đang là bộ phim truyền hình hot nhất tại thời điểm hiện tại. Việc phát sóng song song tại cả thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc cũng giúp cho bộ phim gây một cơn bãi tại Trung. 

Mặc dù chỉ có những tài khoản VIP mới có thể theo dõi bộ phim nhưng trong vòng 24 giờ đầu tiên, bộ phim đã đạt được thành tích vô cùng ấn tượng, chạm mốc 30 triệu lượt xem trên trang Iqiyi. Câu chuyện tình yêu về chàng quân nhân Song Joong Ki cùng nàng bác sĩ Song Hye Kyo cũng trở thành chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ khiến nhiều cô gái "mê mệt".




Diễn xuất và ngoại hình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều vô cùng ấn tượng

Sự thành công của bộ phim sẽ mở ra một con đường mới để các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đến gần với thị trường giải trí lớn mạnh nhất nhì Châu Á này,  đồng thời tạo ra sức ép với các nhà sản xuất phim trong nước, nâng cao chất lượng sản phẩm để cạnh tranh với những bộ phim đến từ Hàn.

So với trào lưu quay đến đâu phát sóng đến đó của Hàn, "Hậu duệ của mặt trời" cũng là một trong ít những bộ phim được hoàn thành trước khi phát sóng. Việc này cũng sẽ khiến các khán giả yên tâm hơn về chất lượng bộ phim, biên kịch và nhà sản xuất sẽ không chịu tác động bởi ý kiến chủ quan của khán giả, cũng như đòi hỏi sự hoàn thiện để cạnh tranh với những bộ phim khác.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất