"Hậu duệ mặt trời": Bác sĩ Kang đau đớn khi hay tin Đại Úy Yoo đã qua đời

(2Sao) - Tập 15 của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã khiến người xem phải nhiều lần rơi nước mắt.

Tập 15 của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã được phát sóng vào tối qua 13/4, với nhiều khán giả đánh giá, tập 15 của bộ phim có lẽ là tập để lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả khi mà những người xem phim đều trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng các nhân vật.

Ở đầu phim, cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon đã có những giây phút hạng phúc bên nhau, cả hai cùng hẹn hò tại nhà, uống bia và tâm sự nhiều chuyện cùng nhau. Tuy vậy, cuộc vui chưa kéo dài bao lâu, Đại Úy Yoo lại một lần nữa lỡ hẹn với bác sĩ Kang khi anh nhận một nhiệm vụ mật gấp, đặc biệt lần này kéo dài với 3,4 tháng.


Lần chia tay đầy nước mắt của Shi Jin và Mo Yeon

Sau khi Dae Young và Shi Jin đi, Myung Joo và Mo Yeon thường xuyên gặp mặt và tâm sự cùng vói nhau

Bác sĩ Kang nhớ tới Shi Jin

Khi Đại Úy Yoo cùng các anh em có mặt ngoài chiến trường, không may Shi Jin đã bị trúng một phát đạn chí mạng, anh đã gục ngã và rơi vào trạng thái mất tỉnh táo, ngay sau đó Dae Young cũng bị trúng đạn và gặp nguy hiểm khiến tình hình căng thẳng hơn, tình hình càng trở lên hỗn loạn khi máy bay của đội Alpha bốc cháy và nhiều thành viên mất tích.

Shi Jin trong khoảnh khắc sinh tử


Anh đã không thể tỉnh táo và ngất lịm đi

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ, đội Alpha đã trở về và thông báo tới Mo Yeon, Myung Joo rằng Đại Úy Yoo và Thượng Sĩ Seo đã qua đời. Đọc tờ di chúc người yêu để lại, bác sĩ Kang đã không thể tin rằng anh đã ra đi mãi mãi, cô đau đớn chạy tới tìm Myung Joo để làm rõ sự việc nhưng cả hai cô gái chỉ biết im lặng khóc cùng nhau.




Cả Myung Joo và Mo Yeon đều quá đau đớn khi hay tin người yêu qua đời


Một thời gian sau, Mo Yeon quyết định xin tạm dừng công tác để đến tình nguyện nơi Yoo Shi Jin qua đời. Cô đã cố gắng quên đi nỗi đau mất người yêu, cố gắng chăm sóc cho các trẻ em nghèo và chữa trị cho các bệnh nhân. Khi đến thăm mộ của Shi Jin, đột nhiên chiếc bộ đàm vang lên giọng nói của anh, đồng thời những tin nhắn cô gửi cho Shi Jin bao lâu nay đã được đọc. Ngay lúc Kang Mo Yeon hoang mang nhất thì Shi Jin đã xuất hiện và ôm cô vào lòng.




Mo Yeon dường như không thể tin nổi khi được gặp lại người yêu


Cô òa khóc vì vui sướng trong vòng tay của Shi Jin

Có lẽ các khán giả cũng hoang mang như Mo Yeon khi biết tin Yoo Shi Jin vẫn còn sống. Liệu Shi Jin thật sự "bất tử" hay vì đâu anh vẫn còn sống sót, tất cả sẽ có trong tập cuối "Hậu duệ mặt trời" phát sóng vào thứ 5 - 14/4 trên KBS.

B
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất