Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez 'chặt đẹp' Black Pink với những set đồ khoe body cực hot

Ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng hoàn toàn khiến khán giả đắm chìm với vẻ ngoài đẹp mê li cùng những outfit đơn giản.

Ngày 28/8 (giờ Việt Nam), Black Pink và Selena Gomez khiến khán giả phải "đảo điên" khi cho ra mắt MV Ice cream siêu hot. Chưa bàn đến chất nhạc, riêng về phần nhìn, MV đã thuyết phục khán giả với những "chiếc visual" quá đỉnh của 4 thành viên Black Pink và nữ ca sĩ Selena Gomez.

Như thường lệ, nhóm nhạc nhà YG chưa bao giờ khiến cho người hâm mộ phải thất vọng với vẻ ngoài mãn nhãn. Điều khiến dân mạng dành tặng cơn bão lời khen chính là gương mặt quá xinh đẹp và body cực hot của công chúa Disney Selena Gomez.

Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-1

Không cần hở bạo, ở những giây đầu tiên giọng ca Come and get it vừa làm cho khán giả tan chảy với giọng hát ngọt ngào, bên cạnh đó là bộ trang phục khoe trọn thân hình thon gọn đáng ganh tị.

Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần tăng cân xuống cân liên tục khiến cho netizen không biết đường nào mà lần, thì đến nay, trong MV Ice cream này, Selena Gomez chính thức giành điểm 10 tròn trĩnh với body nuột nà, săn chắc.

Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-2Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-3Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-4
"Cô gái bán kem" toàn diện những items thời trang khoe dáng triệt để như bikini, jumsuit ôm sát body khéo léo trình làng thân hình nói không với mỡ thừa.

Bộ trạng phục chấm bi gồm áo croptop khoét ngực sâu táo bạo cùng quần short basic, tổng thể outfit giúp Selena Gomez như một "làn gió tràn đầy năng lượng" đánh tan mùa hè nóng bức, quyến rũ nhưng không hề phô phang, phản cảm.

Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-5Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-6Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-7Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-8Hậu giảm cân thành công, Selena Gomez chặt đẹp Black Pink với những set đồ khoe body cực hot-9
Hay bộ bodysuit trễ vai đầy tinh tế này của Selena Gomez cũng đủ làm dân mạng "rụng tim" vì quá xinh đẹp.

Có thể nói trong thế giới US-UK, Selena Gomez là mỹ nhân hiếm hoi được dân mạng luôn dành tặng những lời khen có cánh về nhan sắc. Thậm chí ở những thời điểm buồn bã, nữ ca sĩ nổi tiếng vẫn luôn giữ được nhan sắc tươi trẻ một cách xuất sắc.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hau-giam-can-thanh-cong-selena-gomez-chat-dep-black-pink-voi-nhung-set-do-khoe-body-cuc-hot-1928396.html

Black Pink Selena Gomez

Tin tức mới nhất