Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong liên tục quấy rối Triệu Lệ Dĩnh?

Nhìn số liệu về bộ phim mới của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, netizen có thể hiểu được rằng nữ diễn viên họ Triệu vẫn có phần thua kém so với chồng cũ.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vướng vô số drama chấn động. Nhiều nguồn tin từ blogger cho tới truyền thông xứ Trung cho hay vụ ly hôn của 2 người không đơn thuần là vì lịch trình bận rộn khiến tình cảm xa cách mà còn có rất nhiều vấn đề liên quan đến gia đình, mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Trang QQ tối ngày 10/7 có 1 bài viết liên quan đến scandal của cặp đôi Dĩnh - Phong. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không còn liên lạc với chồng cũ, bản thân cô không muốn liên quan, tiếp xúc quá nhiều với tài tử họ Phùng, vậy nhưng Phùng Thiệu Phong nhiều lần nhắc chuyện xưa cũ. Hành động này của nam diễn viên Minh Lan Truyện được cho là cố tình quấy rối Triệu Lệ Dĩnh.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong liên tục quấy rối Triệu Lệ Dĩnh?-1

Không dừng lại ở đó, trang QQ cũng đã chia sẻ thêm về rating từng tập của bộ phim Faith Make Great có cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tham gia diễn xuất. Điều đáng nói, tập của nam diễn viên họ Phùng bất ngờ có rating cao hơn cả Triệu Lệ Dĩnh. Tỷ suất người xem tập của Phùng Thiệu Phong và Trương Huệ Văn đóng là 0,4021%, trong khi tập của Triệu Lệ Dĩnh đóng cùng Lưu Uy chỉ đạt 0,3398%.

Sau khi ly hôn, nhiều người cho rằng chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh lép vế trên mọi phương diện, sự nghiệp ảm đạm, vậy nhưng từ số liệu rating cho hay, anh vẫn là diễn viên thực lực, có tên tuổi và nhận được sự yêu mến của công chúng.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong liên tục quấy rối Triệu Lệ Dĩnh?-2
Rating của bộ phim do 2 người đóng chính có sự khác biệt. Phùng Thiệu Phong vẫn là cái tên hot trong làng giải trí và sự nghiệp của anh không hề nhạt nhoà sau khi ly hôn nữ diễn viên họ Triệu.

Mặc dù vậy, trang báo cũng cảnh báo người hâm mộ không nên tin vào những tin đồn trong giới showbiz. Cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chia tay và cho tới tận bây giờ vẫn không nhắc về nhau trên bất cứ bình diện truyền thông hay MXH. Cả hai vẫn có một cậu con trai, họ sẽ chọn cách cùng nhau nuôi dạy Tưởng Tưởng sau khi mối quan hệ tan vỡ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hau-ly-hon-phung-thieu-phong-lien-tuc-quay-roi-trieu-le-dinh-khong-ngo-lai-ap-dao-ca-vo-cu-o-1-diem-quan-trong-22021117125147831.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất