Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn

Có tí say là tiểu hi vọng nhà Bangtan bạo hơn hẳn đi "thả thính" khắp chốn...

Run BTS kể từ khi phát sóng vào năm 2015 đến nay chưa bao giờ khiến fan thất vọng với những tràng cười bất tận. Đi qua 6 năm, đây chính là nơi giúp các fan hiểu hơn về BTS, cũng là nơi cho ra đời hàng loạt meme huyền thoại để đời.

Trong tập 133 Run BTS vừa qua, bí ẩn đi vào lòng đất đằng sau 1 bức ảnh lại được khám phá. Sau loạt trò chơi khởi động, các thành viên đến với phần tiếp theo: đoán tên các thành viên thông qua bức ảnh đôi môi cắt từ ảnh gốc.

Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-1

Sau một hồi loay hoay, các thành viên hầu như đều đã tìm ra chủ nhân của gần hết bức ảnh, nhưng chỉ còn lại duy nhất một chỗ khúc mắc nhìn mãi không ra đó là đôi môi chu choe ở giữa.

Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-2

Đến ngay cả các thành viên cũng không tin trong số anh em nhà mình lại có chủ nhân của đôi môi phóng túng đó: “Ai thế mọi người, ai mà lại có cái đôi môi khơi gợi thế kia”

Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-3

Hóa ra chủ nhân của đôi môi đó lại là J-Hope. Ngay đến cả chủ nhân cũng ngồi im re suốt buổi không nhìn ra bộ phận trên người: “Em up nó lên Weverse ấy hả?”

Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-4Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-5

Ban đầu ký ức đang lu mờ, nhưng sau không biết thế nào mà tự nhiên trí nhớ bỗng quay về, J-Hope hú lên: "Mình nhớ ra rồi, đó là tấm ảnh hồi đi tour Nhật Bản năm 2019, lúc đó mình có hơi say cả nhà ạ. Hình như mình còn ghi caption là ARMY chụt chụt".

Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-6Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-7Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-8
Ảnh gốc: "Ngủ ngon nhé ARMY"

Jimin lên tiếng: “Chúng ta đã hứa sẽ không đăng gì lên Twitter hay Weverse lúc say thế mà anh không kìm được mà đăng thế này, anh chắc chắn phải yêu ARMY nhiều lắm đó”.

Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-9

Từ bức ảnh hài hước này, ARMY bỗng nhận ra có vẻ như hình ảnh táo bạo gần đây nhất của J-Hope trên Weverse hình như cũng là thành quả trong tình trạng say xỉn. Tiểu hi vọng nhà BTS đến ngay cả khi say cũng cute lạc lối thế này đây.

Hậu quả hài hước khi J-Hope BTS dính cồn-10
Mặt này chắc say thật rồi

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jhope-bts-neu-dinh-ti-con-se-la-bo-dang-the-nao-n-255033.html

J-hope BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất