Hậu quả khôn lường khi thử người yêu theo cách này...

Nếu không muốn cuộc tình sớm kết thúc thì hôm nay phải dừng lại việc thử người yêu bằng những cách này ngay tức khắc.

Nói dối người yêu chuyện có bầu

Nhiều cô nàng dại dột, nghĩ rằng chỉ cần thử nói chuyện với người yêu rằng mình có bầu xem phản ứng của chàng thế nào mà đánh mất người trong mộng. "Nếu anh ấy yêu mình chắc là sẽ mừng vui lắm còn nếu anh ấy hoài nghi, thắc mắc chứng tỏ anh ấy không còn yêu mình", đó là suy nghĩ của nhiều cô gái sau khi đùa cợt chuyện này.

Hậu quả khôn lường khi thử người yêu theo cách này...-1

Và khi "sự thật bại lộ", các nàng không hay các chàng giận đến cỡ nào. Một là bạn không thực sự tin tưởng người mình yêu khi bị họ tra khảo vì sao lại có thai rồi tình yêu rạn nứt. Hai là người yêu của bạn không thể chấp nhận nổi mang chuyện con cái để đùa. Phải nghiêm túc hơn nhé.

Thử ngừng liên lạc xem người yêu có tìm mình không

Đây là một ý nghĩ quá sai lầm nhé. Nếu các cô nàng có ý định đùa cợt như vậy để muốn thử thách sự quan tâm của chàng thì hãy dừng lại ngay đi. Có thể họ thực sự quan tâm và lo lắng cho bạn nhưng khi biết mình bị mang ra bỡn cợt, họ sẽ vô cùng tức giận đó, không "đỡ" được đâu.

Bạn thử nghĩ coi, phải tìm bạn đến cả ngày rồi không biết bạn bị làm sao, đi xe cộ có tai nạn gì không thì người ấy sẽ cuống thế nào. Đừng mang an nguy của mình ra để thử người khác nhé.

Thử người yêu bằng một người con gái khác

Trong các loại sai lầm thì đây là sai lầm tai hại nhất vì điều này đã được thực tế chứng minh, thử mà thành thật. Nhiều cô nàng tẽn tò vì mất người yêu thật sau khi nhờ bạn thân thử độ chung thủy của người ấy.

Hậu quả khôn lường khi thử người yêu theo cách này...-2

Có đàn ông nào mà không thích gái đẹp, ít người có đủ lập trường nếu một cô gái sẵn sàng ngã vào lòng của mình. Có thể họ sẽ có tình cảm với người con gái mà bạn mang ra thử làm tình cảm rạn nứt. Hoặc cũng có thể họ sẽ coi thường bạn khi bạn làm điều đó với họ và tình cảm sớm muộn cũng tan rã.

Nhắn tin nhầm cho người yêu

Nhiều cô nàng thử nhắn tin nhầm cho bạn trai xem họ nghĩ gì nhưng lại nhận lại hậu quả tai hại. Sự ghen tuông sẽ khiến họ không còn tin được bạn nữa.

Dù lúc đó bạn có cố gắng giải thích thì cũng khó lấy lại được lòng tin của người khác. Họ có thể sẽ cho rằng bạn thực sự đang lăng nhăng với ai đó nên giả vờ nhắn nhầm mà thôi.

Bảo Thi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-qua-khon-luong-khi-thu-nguoi-yeu-theo-cach-nay-n-169554.html

người yêu

Tin tức mới nhất