Hậu rời MBK, bị đồn dựa hơi thiếu gia và đây là phản ứng cực chất của T-ara!

Không chỉ gặp rắc rối với MBK Entertainment về tên thương hiệu "T-ara" mà các cô gái còn phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thất thiệt.

Ngày 3/1/2018, T-ara tuyên bố đã kết thúc hợp đồng và chính thức chia tay với công ty quản lý cũ MBK Entertainment. Lùm xùm xung quanh việc sở hữu tên thương hiệu “T-ara” còn chưa hết, cả nhóm lại phải đối mặt với tin đồn được đại gia Trung Quốc Wang Sicong - người đứng đầu công ty quản lý Banana Culture - tặng siêu xe và khoản tiền lớn 9 tỷ won (8,4 triệu USD).

Hậu rời MBK, bị đồn dựa hơi thiếu gia và đây là phản ứng cực chất của T-ara!-1
Có tin đồn người đại diện cho công ty quản lý của T-ara ở Trung Quốc - Wang Sicong (Banana Culture) tặng siêu xe và rất nhiều tiền cho T-ara.

Ngay sau khi tin đồn lan rộng, các thành viên T-ara đã đồng loạt tìm cách liên hệ với Wang Sicong cũng như công ty quản lý Banana Culture để làm sáng tỏ sự thật. Vì không thể liên lạc trực tiếp với Sicong, 3 thành viên Hyomin, Qri và JiYeon đã để lại lời nhắn của mình trên mạng xã hội Weibo với nội dung: “Xin chào @WangSicong, bởi vì tôi không biết làm thế nào để có thể liên lạc với anh nên đành phải sử dụng cách này. Banana Culture đã từng gửi cho T-ara một chiếc siêu xe sao? Và có phải sự thật là Banana đã đưa cho MBK khoản tiền 9 tỷ won không? Rất mong nhận được câu trả lời của anh”.

Hậu rời MBK, bị đồn dựa hơi thiếu gia và đây là phản ứng cực chất của T-ara!-2
3 thành viên T-ara đồng loạt đăng tải lời nhắn đến Wang Sicong nhằm tìm ra sự thật.

Chẳng bao lâu sau khi nhận được lời nhắn, “thủ lĩnh” Banana Culture cũng đã đăng tải thông tin đính chính cho sự việc. Nội dung thông báo của Wang Sicong viết: “Banana Culture chưa bao giờ tặng các thành viên T-ara một chiếc xe hơi sang trọng và cũng không cung cấp tổng cộng 9 tỷ KRW (8,4 triệu USD) cho MBK Entertainment”.

Hậu rời MBK, bị đồn dựa hơi thiếu gia và đây là phản ứng cực chất của T-ara!-3
Banana Culture thẳng thắn bác bỏ tin đồn đầu tư tiền và xe sang cho T-ara cũng như MBK Entertainment.

Nhận được đáp án từ Wang Sicong, T-ara lập tức đưa ra thông báo chính thức: “Xin chào, đây là các thành viên T-ara - Qri , Hyomin , Eunjung và Jiyeon. Hiện tại chúng tôi không có công ty đại diện ngôn luận nên đã quyết định tự nói lên mọi chuyện để kết thúc sự việc. Để tìm hiểu xem tin đồn chúng tôi nhận được quà tặng siêu xe và khoản tiền 9 tỷ KRW (đúng 8 triệu USD) có phải sự thật hay không, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Wang Sicong (Banana Culture) thông qua Weibo để khẳng định những tin tức đó là bịa đặt.

Chúng tôi hy vọng rằng các nhân viên và cơ quan đã làm việc chăm chỉ với chúng tôi trong một thời gian dài sẽ không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi lời tuyên bố giả dối này. Cả 4 thành viên T-ara hy vọng gửi lời chào tới mọi người cũng như giải quyết tất cả các vấn đề một lần dứt khoát. Đây là thông báo chính thức của T-ara. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết dài này”.

Hậu rời MBK, bị đồn dựa hơi thiếu gia và đây là phản ứng cực chất của T-ara!-4
Thông báo được các thành viên tự đăng tải trên instagram kèm theo hình ảnh tên nhóm T-ara.

Sau thông báo, cộng đồng fan của T-ara đều thở phào nhẹ nhõm và càng cảm phục bản lĩnh của các cô nàng khi giải quyết sự việc. Hậu rời công ty quản lý cũ, khi các thành viên T-ara chưa tìm ra điểm đến mới cho bản thân, đây là lúc cả nhóm phải đối mặt với nhiều khó khăn và tin đồn thất thiệt. Với bản lĩnh và tinh thần “cây ngay không sợ chết đứng” hiện tại, fan đều tin tưởng rằng T-ara sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn và trở lại vị trí vốn có của chính mình.

Hậu rời MBK, bị đồn dựa hơi thiếu gia và đây là phản ứng cực chất của T-ara!-5
Fan đồng loạt ủng hộ và chúc T-ara nhanh chóng vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

 

Theo Saostar


T-ara Kpop

Tin tức mới nhất