Hậu scandal đánh bạc, NSƯT Kim Tử Long "bắt cặp" Phi Nhung làm liveshow

– Từ chối nhiều lời mời sau scandal đánh bạc nhưng nghệ sĩ Kim Tử Long không thể lắc đầu trước lời mời làm liveshow của ca sĩ Phi Nhung.

Ngày 28/6, báo chí đưa tin một ổ đánh bài bị bắt. Trong số 20 người tham gia cuộc chơi, có nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long. Tuy nhiên nghệ sĩ này  không bị truy tố vì chỉ đánh 3 ván bài lấy hên theo yêu cầu của khán giả. Mặc dù không bị quy kết có tội nhưng sự việc này cũng bị coi là một scandal đáng buồn đối với tên tuổi nghệ sĩ uy tín như Kim Tử Long.


NSƯT Kim Tử Long

Sau scandal đánh bạc ồn ào, NSƯT Kim Tử Long đã từ chối khá nhiều lời mời và cũng ít xuất hiện trước công chúng ở các tụ điểm âm nhạc. Thế nhưng, NSƯT này không thể khước từ lời mời của ca sĩ Phi Nhung khi cô bày tỏ mong muốn sự có mặt của anh trong liveshow của mình. Lần trở lại sân khấu đặc biệt này, NSƯT Kim Tử Long cho biết ngoài việc ca hát phục vụ khán giả anh cũng muốn gửi lời tri ân tới người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ anh trong suốt thời gian dài vừa qua. Với sự tâm huyết của Phi Nhung cùng quyết tâm lấy lại hình ảnh đẹp đẽ của mình trong mắt công chúng của NSƯT Kim Tử Long, cả hai chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả phòng trà qua những phần trình diễn trong liveshow này.

Liveshow của Phi Nhung sẽ diễn ra vào ngày 10/8 với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như NSƯT Hữu Quốc, Nghệ sĩ Bình Tinh, Trung Dân, Trường Giang… Đây là đêm nhạc Phi Nhung tri ân khán giả của mình sau nhiều lần lỡ hẹn với người hâm mộ thành phố Hồ Chí Minh vì lịch diễn quá dày đặc.


Ca sĩ Phi Nhung

Trong liveshow, không chỉ thể hiện tài năng ca hát trời phú, Phi Nhung còn thể hiện khả năng đóng kịch của mình khi tham gia diễn trong vở cải lương “Vợ thằng Đậu” cùng với nghệ sĩ hài Trung Dân và Trường Giang. Cô cũng cùng với NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc, Nghệ sĩ Bình Tinh thể hiện trích đoạn “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài”.

T.C

Tin tức mới nhất