Hậu tin đồn rời nhóm, đây là cách Solji (EXID) trấn an các fan

Như thế này thì người hâm mộ chẳng phải lo lắng nữa rồi!

Cô nàng Solji đã dừng hoạt động với EXID gần 2 năm vì căn bệnh tuyến giáp. Mặc dù tích cực chạy chữa nhưng cho đến này, Solji vẫn chưa thể xuất hiện trên sân khấu cùng các thành viên khác. Gần đây, nhiều tin đồn cô nàng rời EXID bắt đầu rộ lên vì Solji đã xóa hết ảnh nhóm trên tài khoản Instagram cá nhân. Hành động này khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng khó hiểu và hoang mang. Tuy nhiên, cho đến hôm nay, các fan đã có thể khẳng định đây hoàn toàn là 1 tin đồn nhảm.


Solji đã dừng hoạt động cùng EXID từ cuối năm 2016.

EXID cũng đã phải trải qua nhiều lần comeback với 4 thành viên.

Lần EXID tái xuất với DDD, Solji có góp giọng, chụp ảnh bìa chung nhưng không thể cùng quảng bá.

Vài ngày trước, Solji đã xóa hết ảnh trên Instagram, chỉ còn lại 5 tấm và tuyệt nhiên, không có ảnh nào với EXID.

Sự nghi vấn càng tăng cao khi trùng hợp, công ty quản lí thông báo Solji không thể tham gia showcase debut của EXID tại Nhật Bản diễn ra vào ngày 27/6 dù trước đó, nhiều khả năng Solji sẽ xuất hiện vì sức sức khỏe đã tiến triển tốt hơn.


Tuy nhiên, đến hôm nay thì người hâm mộ đã có thể hoàn toàn yên tâm với hành động trấn an này của Solji. Trong hình là bức thư tay của Solji gửi các fan Nhật Bản, cô nàng viết: “Thật sự xin lỗi vì mình không thể đến dự showcase nhưng chắc chắn lần sau, mọi người sẽ được thấy EXID với đầy đủ thành viên nhé!“.


Hiện tại, sức khỏe của Solji đang chuyển biến tốt. 4 thành viên tiết lộ Solji đã bắt đầu tập vũ đạo những bài hát mà cô nàng bỏ lỡ và chắc chắn lần comeback sau, EXID sẽ trở lại với đội hình 5 người. Hãy cùng đón chờ nhé!

 

Theo Saostar


exid Kpop

Tin tức mới nhất