Hậu trường cảnh hôn trong 'Hẹn Hò Chốn Công Sở'

Cặp diễn viên phụ Jin Young Seo (Seol In Ah) và Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) rất được yêu thích.

Ngày 19/3, Naver đưa tin đoàn phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal) đã chia sẻ hậu trường cảnh quay chạm môi nóng bỏng giữa cặp phụ Jin Young Seo (Seol In Ah) và Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu).

Dù lãng mạn trên phim, song ngoài đời hai diễn viên luôn bật cười mỗi khi thực hiện cảnh thân mật.

Theo video, không khí ban đầu giữa Seol In Ah và Kim Min Kyu rất hồi hộp, có phần ngượng ngùng bởi người Hàn Quốc không có thói quen thể hiện cảm xúc nơi công cộng.

Tuy nhiên, sau đó đạo diễn yêu cầu luyện tập để lấy góc quay đẹp, thì hai diễn viên lại nghe nhầm thành "khoai lang nướng". Seol In Ah chia sẻ: "Lúc đó tôi không hiểu đạo diễn nói vậy là có ý gì, tại sao quay cảnh hôn lại phải ăn khoai lang nước trước".

Sự cố hài hước khiến Seol In Ah và Kim Min Kyu trở nên gần gũi, thoải mái hơn. Nữ diễn viên Seol In Ah liên tục nhảy xung quanh tài tử Kim Min Kyu để giữ ấm và trêu đùa anh.

Hậu trường cảnh hôn trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-1Hậu trường cảnh hôn trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-2Hậu trường cảnh hôn trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-3Hậu trường cảnh hôn trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-4
Cảnh hôn của Seol In Ah và Kim Min Kyu khiến khán giả thích thú.

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 6 của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal) đạt mức rating hơn 10%, tăng vọt 2% so với tập 5, thời điểm cao nhất đạt 12,3%. Trong đó, phân cảnh giữa nàng tiểu thư cá tính Jin Young Seo và thư ký Cha Sung Hoon chính là điểm nhấn.

Cặp đôi oan gia từ ghét nhau, nhanh chóng bày tỏ tình cảm, thậm chí phát sinh quan hệ trong lúc say. Họ còn rơi vào tình huống xấu hổ khi Jin Young Seo đau bụng phải tìm nhà vệ sinh.

Khán giả chờ đón cặp "chàng ngượng ngùng - nàng táo bạo" có nhiều tình tiết hài hước trong những tập tới.

Naver bình luận diễn xuất của Seol In Ah và Kim Min Kyu tự nhiên, hài hước. Nhiều người yêu thích cặp phụ không kém hai nhân vật chính.

Bên cạnh đó, bộ phim Business Proposal đã đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng Netflix Hàn Quốc và nhiều nước khác. Nam ca sĩ Jungkook của nhóm nhạc BTS cũng là fan của bộ phim này.

Theo Naver, nguyên nhân giúp bộ phim đạt được thành công là nhờ cách làm mới những tình tiết cũ. Thực tế, mô-típ hoàng tử - lọ lem, giám đốc - nhân viên đã không còn mới, song nhà sản xuất đã xây dựng những tình huống hài hước, giễu nhại những tình tiết lãng mạn cũ.

"Vẫn là tình huống rập khuôn, sáo rỗng trước kia nhưng được tiếp cận theo góc hài hước hơn khiến bộ phim vừa thân thuộc, vừa thú vị"Naver trích bình luận của khán giả.

Bên cạnh đó, sự ăn ý giữa dàn diễn viên cũng giúp phim trở nên cuốn hút.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hau-truong-canh-hon-trong-hen-ho-chon-cong-so-post1303865.html?fbclid=IwAR2_m8NX2gG65Ei8hI6TNaMa5NvdlTijKczQ-eHn4wEjEE3ATeriTR5hJzA

Seol In Ah Kim Min Kyu

Tin tức mới nhất