Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ 'pha ke'

Để có những cảnh quay lãng mạn như bế công chúa, cùng cưỡi ngựa trên phim, đoàn làm phim đã nghĩ ra nhiều phương pháp "khó đỡ".

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư là bộ phim khai thác về mối quan hệ giữa Đông Hoa Đế Quân và nàng hồ ly Phượng Cửu. Đây cũng là vai diễn tạo nên tên tuổi cho mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Trên phim, Đế Quân nhiều lần ra cứu Phượng Cửu khỏi nguy hiểm khiến cô nảy sinh tình cảm, chấp nhận trải qua nhiều gian khó để có cơ hội ở bên cạnh người yêu.

Khi nàng hồ ly bị thương, Đông Hoa Đế Quân kịp thời xuất hiện và khán giả được chứng kiến một cảnh quay chậm giữa không trung và 4 mắt nhìn nhau đầy tình cảm. 

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-1

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-2

Thực tế hậu trường lại chẳng thể lãng mạn, để thực hiện cảnh quay này 2 diễn viên phải đứng trên một dàn xoay tròn liên tục trong nhiều giờ, có nhân viên đẩy xung quanh. Lên phim thì được lồng nhạc bay bổng nhưng sau khi đạo diễn hô cắt thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang chắc cũng "muốn xỉu". 

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-3

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một trong những bộ phim ngôn tình thành công hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Dương Dương và Trịnh Sảng được gán ghép nhiệt tình vì quá đẹp đôi. Phân cảnh mỹ nam đèo bạn gái trên chiếc xe đạp mang đậm màu sắc thanh xuân.

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-4

Cảnh quay nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi quay lại vô cùng tốn sức. Trong những cảnh quay cận, đoàn làm phim phải dùng đến chiếc xe kéo chuyên dụng, đặt máy quay phía trước và diễn viên chỉ việc ngồi yên không phải đạp. 

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-5

Mộng Hồi Đại Thanh là bộ phim cổ trang không quá đình đám nhưng lại khiến cộng đồng mạnh chú ý vì nhan sắc của nữ chính và hậu trường "giả trân". 

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-6

Trong cảnh nam chính do Vương An Vũ đóng phải bế bạn diễn Lý An Địch, đoàn làm phim đã để nữ diễn viên ngồi trên một cái thang có 2 người khênh đi. Còn Vương An Vũ chỉ việc đi bên cạnh, làm động tác tay vờ như đang bế. 

Sau khi hình ảnh này được tung ra, netizen chỉ trích các diễn viên sử dụng chiêu trò, không thực sự nghiêm túc diễn xuất. Ngoài ra, có ý kiến cho rằng Lý An Địch mũm mĩm, tăng cân khiến bạn diễn không thể bế nổi. 

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-7

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-8

Đoàn phim Sở Kiều Truyện cũng phải sử dụng đến những đạo cụ đặc biệt để trợ giúp diễn viên trong cảnh quay bế bổng lãng mạn. Khi trên phim, khán giả có thể thấy rõ nam chính dễ dàng bế Triệu Lệ Dĩnh lên nhưng thực tế lại khác hẳn. 

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-9

Vì để diễn viên tập trung diễn xuất, đọc thoại, Triệu Lệ Dĩnh được đặt lên một tấm bục cao trong những cảnh quay cận. Nhờ vậy, Lâm Canh Tân chỉ phải vờ như đang bế bổng bạn diễn.

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-10

Sau khi kết thúc cảnh quay này, Lâm Canh Tân vội đặt Triệu Lệ Dĩnh xuống đất vì không chịu nổi sức nặng. Quả thật, diễn xuất không chỉ yêu cầu kỹ năng mà còn tốn khá nhiều sức mạnh. 

Bóc phốt cảnh quay lãng mạn trong phim Trung Quốc toàn đồ pha ke-11

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-truong-canh-quay-lang-man-trong-phim-trung-quoc-n-313117.html

phim trung quốc hậu trường

Tin tức mới nhất