Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành

Để có được những cảnh phim hấp dẫn cho khán giả xem truyền hình, nhiều diễn viên đã phải rất vất vả với tạo hình của mình.

Việt Anh

Bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đang thu hút sự chú ý của khán giả theo dõi phim truyền hình. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống gia đình Việt (Việt Anh), một cán bộ công chức nhà nước. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, anh hạnh phúc khi đi bước nữa với Giang (Lã Thanh Huyền), cô gái kém anh nhiều tuổi.

Thế nhưng, khi chưa tận hưởng cuộc sống tân hôn được bao lâu, Việt và Giang gặp rắc rối vì con gái riêng của anh - Mai Anh - quyết định về sống chung với bố.

Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành-1
Việt Anh có tạo hình mới trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Nam diễn viên Việt Anh vào vai Việt, là người đàn ông bao đồng, bị kẹt giữa nhiều mối quan hệ, cuối cùng làm mất lòng tất cả phụ nữ quanh anh. Trong phim, tạo hình của Việt Anh khá chững chạc, anh phải dán râu giả để phù hợp với nhân vật mặc dù đạo diễn không yêu cầu.

Có thể nói việc hết mình vì vai diễn này mang đến cho Việt Anh ấn tượng tốt với khán giả, và cả những diễn viên trong đoàn phim. Việc liên tục dán keo giả để râu dính chặt đã khiến nam diễn viên bị dị ứng, những cảnh hôn thì miệng anh sưng lên, chảy đầy nước. Đặc biệt những lúc nghỉ quay để ăn cơm, khi bóc râu giả ra thức ăn dính vào sẽ rất xót.

Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành-2Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành-3
Việt Anh phải dán keo để đeo râu giả

Chưa dừng lại ở việc gặp sự cố ở việc tạo hình ảnh mà trong cảnh nóng với Lã Thanh Huyền, Việt Anh diễn quá sung, bế thốc cô lên giường, anh quên mất rằng mình bị bệnh thoát vị đĩa đệm. Và sau cảnh quay ân ái này, anh nằm luôn trên giường không thể động đậy khiến cả đoàn phim phải cười lăn lộn.

Trung Ruồi

Bộ phim 11 Thàng 5 Ngày từng được nhiều khán giả quan tâm, phim xoay quanh cuộc đời của Tuệ Nhi (Khả Ngân) sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng mẹ mất sớm, quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bà nội, cha và Thuận (Tuấn Tú) - người bạn trai thành đạt. Nhi từ một cô tiểu thư ngông cuồng đến việc ngày một trưởng thành và sống tình cảm hơn.

Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành-4Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành-5
Cảnh quay hủy hôn lấy nhiều nước mắt của khán giả, nhưng các diễn viên đã rất áp lực khi quay

Các nhân vật phụ trong phim như Long Đần (Trung Ruồi), Thực Anh (Lương Thanh) cũng đã mang đến cho phim nhiều màu sắc, đặc biệt là khi 2 nhân vật này hủy hôn. Để quay được ảnh quay lấy nước mắt của khán giả, ekip đã sắp xếp lịch quay rồi thay đổi liên tục.

Trước cảnh quay, cả đoàn phim đã phải tạo không khí, làm cảm xúc cho diễn viên tuy nhiên thời tiết vào hôm quay rất xấu, phân đoạn quay lại dài nên chỉ cần một sai sót là sẽ phải quay lại vào hôm khác nên các diễn viên rất áp lực.

Và cảnh quay hủy hôn được diễn ra dưới mưa một cách tự nhiên, không cần sử dụng hiệu ứng hình ảnh hay mưa giả

Phương Oanh

Là nữ diễn viên tham gia nhiều phim truyền hình, Phương Oanh cũng gây ấn tượng với khán giả khi tham gia phim Ngược Chiều Nước Mắt. Phim xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) - vốn được biết đến là nền nếp và giàu văn hóa. Nhưng biến cố liên tiếp ập đến với gia đình này khi các con của ông Lâm lần lượt phạm sai lầm khiến những giá trị đạo đức tưởng như bền vững nhất bị phá vỡ.

Trong phim Phương Oanh và Mạnh Trương rất thân thiết với nhau dù chỉ đóng vai em dâu, anh chồng. Cả 2 thường xuyên tương tác với nhau, thế nhưng chính điều này khiến Phương Oanh nhiều lần diễn không được cảnh buồn bởi Mạnh Trường cứ đứng ở ngoài trêu chọc cô.

Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành-6Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành-7
Phương Oanh và Mạnh Trường có nhiều cảnh đóng cùng nhau trong phim Ngược Chiều Nước Mắt

Ở phân cảnh Mai (Phương Oanh) bế Mây (Diệp Anh) lên phòng Thành (Mạnh Trường), Mai và Thành có đoạn nói chuyện cùng nhau, Mạnh Trường nhất định không cho Phương Oanh diễn một cách nghiêm túc mà anh cứ chọc ghẹo nói lại lời thoại của Phương Oanh khiến cô phải cười và không thể nhập tâm vào vai diễn.

Hậu trường dở khóc dở cười phim Việt: Việt Anh bị râu giả hành-8
Phương Oanh bị Mạnh Trường trêu chọc khi đóng những cảnh buồn

Phương Oanh đã từng chia sẻ: “Lần nào đóng những cảnh cần lấy tâm trạng, tôi cũng phải xin anh ấy đừng trêu nữa để cho tôi diễn. Có một cảnh khóc cần rất nhiều cảm xúc, tôi phải van xin rất chân thành thì anh ấy mới chịu tha”.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-truong-do-khoc-do-cuoi-phim-viet-viet-anh-bi-rau-gia-hanh-n-305351.html

Phương Oanh Phim truyền hình Việt Nam trung ruồi Việt Anh

Tin tức mới nhất