Hậu trường 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2: Trung Dũng trêu Thúy Ngân sinh đẻ không kế hoạch

Hậu trường "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 hé lộ với khán giả câu chuyện cậu mợ hai Trung Dũng - Thúy Ngân không ngừng "cà khịa" nhau.


Hậu trường "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2: Trung Dũng - Thúy Ngân không ngừng "cà khịa" nhau

Trên phim thì "cậu hai" Trung Dũng ngược đãi "mợ hai" Thúy Ngân tơi tả, nhưng trong hậu trường thì cặp đôi này không ngừng "cà khịa", mang đến nhiều tiếng cười cho ekip đoàn phim và khán giả. 

Hậu trường Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Trung Dũng trêu Thúy Ngân sinh đẻ không kế hoạch-1

Trong hậu trường 1 cảnh quay khi Hải tìm đến nhà Hương dùng lời ngon ngọt để nịnh vợ, trước khi bấm máy, Thúy Ngân nhiều lần nghịch ngợm, liên tục gọi tên "anh Hải" và chọc ghẹo khiến Trung Dũng phì cười: "Chắc bồ em tên Hải? Romeo Hải hả?".

Hậu trường Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Trung Dũng trêu Thúy Ngân sinh đẻ không kế hoạch-2

Trong lúc giải lao chờ set up máy, Thúy Ngân còn tận tình chiêu đãi "chồng" một bữa buffet trái cây với nhãn xuồng, chôm chôm vườn do cô tận tay hái, kèm theo lời hờn mát: "Sao kỳ vậy, em mua đồ ăn cho anh ăn vậy mà anh vẫn bỏ em lấy vợ bé là sao?". Đáp lại, cậu hai Trung Dũng vô tư đổ thừa: "Tại má anh thôi chứ anh có biết gì đâu!".

Hậu trường Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Trung Dũng trêu Thúy Ngân sinh đẻ không kế hoạch-3

Không ngừng ở đó, cả hai thường xuyên nhắc đến vai diễn của đối phương. Mợ hai Hương của Gạo nếp gạo tẻ phần 2 trêu: "Tên Hải nghe mênh mang như Từ Hải, vậy mà lại là 1 vai ác ơi là ác". Còn cậu Hải cũng không ngừng troll vợ sinh đẻ không kế hoạch, sinh đến 4 đứa con. 

Hậu trường Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Trung Dũng trêu Thúy Ngân sinh đẻ không kế hoạch-4

Thêm 1 chuyện "thâm cung bí sử" khác được Trung Dũng bật mí là anh thường xuyên rủ Thúy Ngân đi tập gym giảm cân, nhưng cô lại không tham gia. Người đẹp liền giải thích: "Mỗi ngày 6 giờ sáng em phải lên phim trường, 12 giờ đêm về đến nhà, thời gian đâu mà đi tập". Qua đó, cặp đôi cũng hé lộ những ngày làm việc với cường độ cao của đoàn phim.

Hậu trường Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Trung Dũng trêu Thúy Ngân sinh đẻ không kế hoạch-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất