Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc

Những hình ảnh hài hước trên trường quay luôn khiến khán giả hiểu hơn về cách làm phim tại Trung Quốc.

Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-1
Bộ phim Trần tình lệnh được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Tác phẩm đang là phim truyền hình được chấm điểm cao trên trang Douban. Khán giả khen ngợi nội dung phim hấp dẫn, bám sát nguyên tác tiểu thuyết, đặc biệt là diễn xuất ăn ý của hai diễn viên điển trai Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Nhưng ở hậu trường, hai nghệ sĩ phải chống chọi với cái nóng mùa hè. Thêm một chi tiết nữa là Tiêu Chiến thấp hơn Vương Nhất Bác vì vậy nam diễn viên phải đứng lên bục mới có thể cao bằng bạn diễn.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-2
Cảnh quay "Ngụy Vô Tiện" Tiêu Chiến nhảy vực khiến người xem xúc động, xót xa thực chất có phần hậu trường vui vẻ như thế này. Các diễn viên diễn trong phòng, đằng sau là phông nền xanh.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-3
Mới đây, trang Sina cũng đưa tin con gái của danh hài Triệu Bản Sơn là Triệu Nhất Hàm tham gia đóng phim. Nữ diễn viên đứng một chỗ và nhảy vào tấm đệm trong cảnh quay bị bắt cóc. Triệu Nhất Hàm sinh năm 1997, thừa hưởng khả năng hài hước của cha nên trở thành MC nổi tiếng trên mạng xã hội.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-4
Anh hùng xạ điêu phiên bản 2017 được đánh giá cao về kỹ xảo. Tuy nhiên, hậu trường phim khiến không ít khán giả bật cười với màn cưỡi ngựa giả. Trong một lần khác, hai diễn viên Lý Nhất Đồng đóng Hoàng Dung và Dương Húc Văn vai Quách Tĩnh phải nhờ người dắt ngựa.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-5
"Đoàn Dự" Lâm Chí Dĩnh nổi danh với chiêu Lăng Ba Vi Bộ danh chấn giang hồ. Nhưng ở hậu trường anh phải trèo lên thang để diễn cảnh phi thân trong Thiên long bát bộ 2003.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-6
Khi các bộ phim cổ trang được quay trong mùa hè, phần trang phục nhiều lớp là "ác mộng" với các nghệ sĩ. Chính vì vậy, khi được nghỉ ngơi, họ không ngần ngại cởi bỏ cổ phục nhưng vẫn phải giữ mái tóc cầu kỳ. Hình ảnh hài hước này thuộc về đoàn làm phim Trọng Nhĩ truyền kỳ.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-7
Với nam diễn viên Đậu Kiêu, cách tránh nóng của anh là ăn dưa hấu mát lạnh. Dù phải thực hiện một cảnh quay vất vả trong Sở Kiều truyện nhưng nhìn những hình ảnh hậu trường này khán giả lại thấy hài hước.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-8
Các nhà làm phim hé mở bí quyết tạo máu giả khi bị mũi tên bắn trúng.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-9
Còn đây là cảnh tắm gợi cảm trên màn ảnh.
Hậu trường hài hước của phim truyền hình Trung Quốc-10
Một hình ảnh độc đáo của nữ diễn viên Trần Dao trên phim trường Pháp sư vô tâm.

Theo Zing


phim trung quốc

Tin tức mới nhất