Hậu trường 'Hẹn Hò Chốn Công Sở': Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong thân mật

Trên phim, Hari và Tae Moo là 1 cặp nên ăn chung miếng gà không sao. Còn ở hậu trường, Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop là gì của nhau mà lại bình tĩnh ''chung miếng ăn'' thế này?

Sau khi phát sóng 2 tập 9-10, ekip Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal) tiếp tục tung hậu trường các cảnh quay đầy thú vị của phim. 

Trong đó, một chi tiết khiến khán giả không khỏi chú ý và đặt câu hỏi: Liệu có phải Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong đã thân thiết đến mức không ngại ăn chung một miếng gà?

Hậu trường Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong thân mật-1
Cảnh trong phim

Cụ thể, trong cảnh này, ban đầu Kim Sejeong đút miếng gà cho Ahn Hyo Seop ăn rồi sau đó cô nàng cũng thử cắn một miếng.

Điều đáng nói là khi Kim Sejeong đã di chuyển sang vị trí khác thì Ahn Hyo Seop lại... len lén cắn thêm một miếng gà nữa.

Hậu trường Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong thân mật-2

Rõ ràng, cảnh này không có trong kịch bản nên hoàn toàn là một hành động bộc phát của nam diễn viên.

Trong trường hợp Ahn Hyo Seop nghịch ngợm chỉnh sửa chi tiết kịch bản (hay còn gọi là adlib) đi chăng nữa thì anh cũng phải rất thân thiết với Kim Sejeong thì mới dám có hành động thế này. 

Hậu trường Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong thân mật-3

Bên cạnh đó, trong những cảnh quay ''ăn chung'' thế này, diễn viên thường sẽ dùng đồ ăn riêng rồi ekip lại làm thành 1 cảnh quay. Nhưng với Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop thì cả hai lại bình tĩnh dùng chung 1 món ăn.

Trước đó, Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong đã bị netizen nghi ngờ "phim giả tình thật" vì tình tứ ''quá mức cần thiết''. Không chỉ chăm chỉ đăng ảnh selfie riêng, cặp đôi thường xuyên dành lời khen ngợi đối phương trong những buổi phỏng vấn, talkshow... và đặc biệt quan tâm bạn diễn trên trường quay.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/hau-truong-hen-ho-chon-cong-so-ahn-hyo-seop-kim-sejeong-da-than-mat-den-do-an-chung-1-mieng-ga-av3049134.html

Hẹn Hò Chốn Công Sở Kim Sejeong Ahn Hyo Seop

Tin tức mới nhất