Hậu trường 'Penthouse 3': Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee

Không biết vô tình hay cố ý mà nhà đài SBS đã spoil cho khán giả biết về số phận của nhân vật Logan trong những tập tiếp theo.

Đến hẹn lại lên, hậu trường Penthouse tập 6 đã được SBS tiết lộ với những phân đoạn hài hước của vợ chồng Dì Trinh, bác sĩ Ha và Logan Lee. Soi kỹ những chi tiết hậu trường tuần này có thể thấy nhà đài SBS đã spoil cho khán giả biết về số phận của nhân vật Logan trong những tập tiếp theo.


Hậu trường Penthouse tập 6

 

Cụ thể trong phân cảnh tập thoại của Ha Yoon Cheol với Logan, cả hai đã hài hước đùa nhau rằng nên để Logan đột ngột bật dậy, và gửi lời chào kết thúc phim đến mọi người thì tình tiết mới trở nên điên rồ để khiến khán giả bất ngờ.

Dù đây là lần đầu Ha Yoon Cheol cùng Logan diễn chung sau ba phần kể từ lần chạm mặt nhẹ ở phần 1 nhưng cả hai vẫn phối diễn vô cùng ăn ý.

Hậu trường Penthouse 3: Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee-1

Khi Ha Yoon Cheol bày tỏ sự tiếc nuối vì thời lượng lên sóng của Logan trong phần cuối khá ít, và hầu như chỉ nằm đó với thân thể bị băng bó thì nhà đài SBS đã chèn một dòng chữ khá đáng ngờ rằng “Logan tuyệt đối sẽ không chết đâu…” vào giữa cuộc hội thoại của cả hai.

Hậu trường Penthouse 3: Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee-2
Dòng caption "Logan tuyệt đối sẽ không chết đâu…"

Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích và tin rằng đây là màn cố ý spoil tình tiết của nhà sản xuất cho số phận tương lai của nhân vật này. Theo tình tiết trong phim thì tình trạng của Logan không mấy khả quan và rất có thể sẽ chết sau thời gian điều trị. Thế nhưng với màn spoil “vô tình hữu ý” này của SBS đã tăng thêm niềm tin cho người hâm mộ về việc trở lại của Loagn trong thời gian sắp tới.

Hậu trường Penthouse 3: Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee-3Hậu trường Penthouse 3: Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee-4

Hậu trường tập 6 cũng tiết lộ một phân cảnh khá hài hước của “Dì Trinh” Cheon Seo Jin khi vô tình làm rơi khung ảnh trong phân đoạn cãi nhau với Jin Boon Hong. Vì quá nhập tâm vào vai diễn mà cô nàng đã mạnh tay đẩy bạn diễn vào tường khiến khung ảnh rơi xuống.

Hậu trường Penthouse 3: Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee-5Hậu trường Penthouse 3: Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee-6
"Dì Trinh" làm rơi tranh vì quá nhập tâm diễn xuất

Dì Trinh đã kịp thời giữ lại dù đạo diễn cho phép cô có thể làm nó rơi để tình tiết trở nên chân thật hơn. Thế nhưng điều làm cả ekip bật cười chính là lý do mà Cheon Seo Jin sợ làm rơi đồ. Hóa ra vì sợ khung ảnh vỡ toang và bị bắt đền nên cô mới trở nên cẩn thận như vậy. Sự ngây thơ khác hẳn “ác nữ” trên màn ảnh quả thật khiến người hâm mộ không thể nào ghét được cô nàng.

Hậu trường Penthouse 3: Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee-7Hậu trường Penthouse 3: Nhà đài lỡ tay spoil luôn cái kết của Logan Lee-8
"Dì Trinh" sợ tranh vỡ sẽ bị bắt đền

Tập 6 của Penthouse dù có khá nhiều tình tiết bùng nổ của các tuyến nhân vật nhưng đa số các ý kiến vẫn cho rằng đây tập phim nhạt nhẽo nhất trong mùa ba của series. Luôn tiếp thu những phản ứng từ người xem liệu tập 7 tuần này của phim có kéo lại phong độ cho Penthouse?

Đón xem tập 7 của Penthouse 3 vào thứ sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất