Hậu trường 'Penthouse 3' tập 2: Dì Trinh 'ngầu lòi' tự đu dây nhảy vực không cần đóng thế

Kim So Yeon đã quyết định tự mình đu dây thực hiện mà không cần đến diễn viên đóng thế hay đồ họa CG nhằm giúp cảnh quay đạt được độ chân thực nhất có thể.

Bộ ba nữ chủ của Penthouse 3 đã có một màn giằng co căng thẳng trong phân cảnh “Đẩy Cheon Seo Jin xuống vực” xuất hiện ở đầu tập 2 bộ phim. Phân cảnh được thực hiện ở độ cao khá nguy hiểm và gây tò mò cho nhiều người xem rằng cảnh quay có sử dụng sự trợ giúp của đồ họa máy tính hay không?

Hậu trường Penthouse 3 tập 2: Dì Trinh ngầu lòi tự đu dây nhảy vực không cần đóng thế-1

Câu trả lời đã được SBS tiết lộ qua video hậu trường mới nhất của Penthouse 3 và khẳng định màn “lăn xả” vô cùng nhiệt huyết của Kim So Yeon cho cảnh quay đòi hỏi kĩ thuật này.

Dù rất sợ vì độ cao thật của bờ vực nhưng cô giáo Cheon vẫn xử lý rất gọn tình tiết tranh cãi cùng Shim Soo Ryeon và Oh Yoon Hee. Sự ăn ý của cả ba diễn viên khiến cảnh quay nhanh chóng đạt yêu cầu chỉ qua một lần phối hợp.

Hậu trường Penthouse 3 tập 2: Dì Trinh ngầu lòi tự đu dây nhảy vực không cần đóng thế-2Hậu trường Penthouse 3 tập 2: Dì Trinh ngầu lòi tự đu dây nhảy vực không cần đóng thế-3

Ở tình tiết bị đẩy xuống vực, Kim So Yeon đã quyết định tự mình đu dây thực hiện mà không cần đến diễn viên đóng thế hay đồ họa CG nhằm giúp cảnh quay đạt được độ chân thực nhất có thể.

Hậu trường Penthouse 3 tập 2: Dì Trinh ngầu lòi tự đu dây nhảy vực không cần đóng thế-4

Ban đầu tuy vẫn còn e ngại nhưng khi nhiều lần ngã lên xuống và được dây bảo hộ kéo lên thì niềm đam mê hành động của cô nàng nhanh chóng được kích thích. So với ban đầu thì càng về cuối Kim So Yeon đã phấn kích và vui vẻ hơn rất nhiều.

Hậu trường Penthouse 3 tập 2: Dì Trinh ngầu lòi tự đu dây nhảy vực không cần đóng thế-5Hậu trường Penthouse 3 tập 2: Dì Trinh ngầu lòi tự đu dây nhảy vực không cần đóng thế-6

Thái độ kính nghiệp cùng diễn xuất vừa có tâm vừa có tầm của nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen người từ người hâm mộ.

Penthouse 3 phát sóng hàng tuần vào thứ 6 trên kênh SBS và được cập nhật sớm tại 2Sao. 

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-truong-penthouse-3-tap-2-kim-so-yeon-tu-du-day-n-265743.html

Kim So Yeon penthouse

Tin tức mới nhất