Hậu trường 'Penthouse': Eugene không biết mình giết người, Kim So Yeon lỡ tay đánh bạn diễn

Dàn cast "Penthouse" tâm sự về quá trình diễn xuất trong tập phim đặc biệt lên sóng tối qua.

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) vừa phát sóng một tập đặc biệt có tên Penthouse Hidden Room - The Hidden Story. Dàn diễn viên chính bao gồm Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Uhm Ki Joon... đã tụ hội để trò chuyện về những tình tiết trong phim.

Hậu trường Penthouse: Eugene không biết mình giết người, Kim So Yeon lỡ tay đánh bạn diễn-1

Dàn diễn viên cũng sốc như khán giả, không hề biết Oh Yoon Hee (Eugene) là hung thủ giết người. Kim So Yeon chia sẻ: “Chúng tôi cũng rất tò mò nên đã cố gắng tự mình tìm ra thủ phạm”.

Eugene khẳng định: "Tôi đã quay phim mà không biết rằng mình là hung thủ. Tôi thực sự không biết đó là tôi".

Hậu trường Penthouse: Eugene không biết mình giết người, Kim So Yeon lỡ tay đánh bạn diễn-2

Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) hài hước tiết lộ: "Một số người hiểu nhầm tôi là nhà sản xuất nên mới được hôn nhiều diễn viên nữ trong phim".

Kim So Yeon thừa nhận mình còn xấu hổ hơn cả ông xã Lee Sang Woo khi xem lại những cảnh "nóng bỏng". Trong khi đó, dường như ông xã Ki Tae Young của Eugene lại thích tự xem các cảnh hôn của vợ.

Anh còn hỏi có đúng là cô chạm vào "vòng ba" của bạn diễn khi hôn không, sau khi đọc được một bài báo về "bàn tay hư hỏng của Oh Yoon Hee".

Hậu trường Penthouse: Eugene không biết mình giết người, Kim So Yeon lỡ tay đánh bạn diễn-3

Kim So Yeon tiết lộ: "Những cảnh đánh đấm là khó nhất". Phân cảnh Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đánh nhau với Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) trên bàn, cô đã vô tình làm bạn diễn bị thương.

Kim So Yeon giải thích thêm: "Ban đầu, kịch bản yêu cầu 'Hãy ném chiếc bình rồi đánh anh ta' nhưng chiếc bình đã bị vỡ trong buổi diễn tập. Nên cảnh đánh nhau đó đã được sáng tạo ra theo ý đạo diễn. Ngay sau khi tôi đánh anh ấy, anh ấy đã bị chảy máu".

Hậu trường Penthouse: Eugene không biết mình giết người, Kim So Yeon lỡ tay đánh bạn diễn-4

Cảnh khóc của Su Ryeon (Lee Ji Ah) được khán giả bình chọn là một trong những cảnh ấn tượng nhất phim.

Nữ diễn viên nhận xét: "Sau khi quay xong, tôi phải nằm nghỉ hai ngày. Vì phải di chuyển xung quanh khi bị trói, các cơ của tôi không thể cử động vào ngày hôm sau. Tôi tự hỏi liệu có môn thể thao nào có thể gây ra nhiều đau đớn như vậy không".

Hậu trường Penthouse: Eugene không biết mình giết người, Kim So Yeon lỡ tay đánh bạn diễn-5

Về cảnh tất cả họ bị nhốt trong xe buýt, Bong Tae Gyu chia sẻ: “Xung quanh nhiều nước đến mức chúng tôi không thể mở mồm ra đọc thoại. Ban đầu cảnh này sẽ dữ dội hơn nhưng đạo diễn đã thay đổi nó, cho rằng điều đó là quá cực đoan”.

Anh ấy nói thêm rằng Lee Ji Ah đã ở lại sau khi quay xong để chăm sóc các bạn diễn đang bị ướt trong thời tiết lạnh giá.

Cuối cùng, dàn diễn viên lần đầu tiên được xem trailer của Penthouse phần 2. Các diễn viên đều khẳng định cốt truyện sẽ không thể đoán trước và còn gây bực mình hơn cả phần 1.

Penthouse 2 chính thứ lên sóng từ 19/2 trên kênh SBS.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-chua-ke-o-penthouse-eugene-khong-biet-minh-giet-nguoi-kim-so-yeon-lo-tay-danh-ban-dien-den-bat-mau-22021141184417547.htm

Eugene penthouse

Tin tức mới nhất