Hậu trường 'phi công trẻ' phục vụ 'quý bà hồi xuân' trong phim Việt

"Phi công trẻ" màn ảnh Việt đã có hậu trường cảnh nóng đáng nhớ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-1
Mới đây, trong phim "Gara hạnh phúc", Bình An và Diễm Hương đã có cảnh nóng gây chú ý. Diễn viên Diễm Hương chia sẻ hậu trường cảnh quay cả hai đều đắp chăn, bản thân nữ diễn viên mặc áo quây bên trong rất an toàn và có đồ bảo hộ. 

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-2
Cảnh quay được quay trong nhà, điều hòa bật hết công suất nhưng nhiệt độ vẫn rất nóng. Cặp đôi chị em phải thực hiện quay 3 lần cho 3 góc máy để mang đến những thước phim chân thực.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-3
Trước đó, trong phim "Những Cô Gái Trong Thành Phố", Bình An và đàn chị có không ít cảnh thân mật với nhau. Vì thế nam diễn viên không có quá nhiều bỡ ngỡ khi quay cảnh nóng ở "Ga-ra Hạnh Phúc".

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-4
Bình An sinh năm 1993, là diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt. Anh từng tham gia nhiều phim như: "Zippo Mù Tạt Và Em", "Ngược Chiều Nước Mắt", "Mặt Nạ gương"...

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-5
Nam diễn viên được nhận xét có ngoại hình điển trai nhưng diễn xuất còn gây tranh cãi. Ngoài công việc diễn xuất, anh còn là người mẫu chụp ảnh cho các shop thời trang, các báo tuổi teen.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-6
Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật Bình An đã mua được xế hộp sang trọng. Theo chia sẻ của một showroom Mercedes - Benz ở Hà Nội, chiếc xế hộp của nam diễn viên thuộc dòng Mercedes C250. 

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-7
Trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Bình An đã chia sẻ ảnh khoe nhà mới đang hoàn thiện. Nam diễn viên cũng tiết lộ sau khi mua nhà, hoàn thiện mọi thứ mới tự tin cầu hôn bạn gái.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-8
Trong tình duyên, anh khá may mắn. Phương Nga và Bình An bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 nhưng đến dịp Valentine năm 2019 mới công khai. Trước đó dù có nhiều tin đồn xuất hiện nhưng cả hai đều không tiết lộ.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-9
Á hậu Phương Nga nhận lời cầu hôn từ diễn viên Bình An vào tối 13/2/2022. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-10
Hậu trường cảnh hôn của Minh và Hào trong "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ" không thể thiếu đạo cụ là những chiếc hộp xanh. Đây chính là những "chiếc đệm" để toàn bộ trọng lượng cơ thể 82kg của Hào không tác động xuống Minh.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-11
Để thực hiện cảnh quay này, hai diễn viên trẻ đã phải quay rất nhiều lần để có nhiều góc máy khác nhau.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-12
Sau khoảng 25 đúp quay, phân đoạn này mới được hoàn thành một cách chỉn chu nhất.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-13
Diễn viên trẻ Minh Hoàng sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m86, từng theo học lớp diễn viên kịch truyền hình tại trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-14
Trước khi xuất hiện trong một số bộ phim của VTV, Minh Hoàng từng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh từng đá cho CLB Hà Nội từ năm 13 - 16 tuổi.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-15
Năm 2020, nam diễn viên đã giành giải Quán quân trong chương trình truyền hình "Quý Ông Đại Chiến" mùa 3 nhờ màn kết hợp ấn tượng cùng Lâm Vỹ Dạ.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-16
Bộ phim "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ" cũng là vai diễn truyền hình gây chú ý đầu tiên của Minh Hoàng. Trước đó, anh chàng từng đóng vệ sĩ trong phim "Quỳnh Búp Bê" và một nhân vật nhỏ trong "Sinh Tử".

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-17
Hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Minh Hoàng đều coi đó là những thử thách cho bản thân. Ngoài ra, anh chàng cũng đang kinh doanh trong một số lĩnh vực.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-18
Trong "Chị Chị Em Em", Lãnh Thanh có cảnh nóng gây sốc với đàn chị hơn 10 tuổi Thanh Hằng. Nam diễn viên thừa nhận hậu trường cảnh nóng thực hiện với đàn chị vô cùng áp lực. 

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-19
Phần lớn những cảnh phải tương tác tình cảm với nhau, Lãnh Thanh đều biết cách mang đến cho khán giả những phản ứng hóa học rất ngọt ngào.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-20
Nam diễn viên sinh năm 1993 là gương mặt nổi bật của màn ảnh Việt với hàng loạt dự án đình đám cùng những mỹ nhân hàng đầu showbiz.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-21
Năm 2019 Lãnh Thanh thành công khi anh cũng đóng chính trong bộ phim đồng tính nam được khen ngợi ở LHP Busan là "Thưa Mẹ Con Đi". 

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-22
Trước đó, Lãnh Thanh cũng gây chú ý trong bộ phim về ẩm thực Việt với nhiều cảnh nóng được chiếu trên kênh HBO mang tên "Chàng Dâng Cá Nàng Ăn Hoa".

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-23
Anh cũng đóng nhiều MV đình đám như: "Anh Ơi Ở Lại" của Chi Pu, "Duyên Mình Lỡ" của Hương Tràm...

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-24
Nét đẹp nam tính cùng khả năng diễn xuất đa dạng của anh qua mỗi MV để lại ấn tượng mạnh. Nam diễn viên sinh năm 1993 cũng dần trở thành hình mẫu quý ông gợi cảm trong mắt khán giả Việt Nam.

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-25
Nam Em - Lãnh Thanh từng là cặp đôi đẹp của showbiz. Họ nên duyên khi cùng tham gia show truyền hình "Vô Lăng Tình Yêu". Cuối năm 2020, cả hai mới chính thức công khai hẹn hò và hiện tại đã "đường ai lấy đi"

Hậu trường phi công trẻ phục vụ quý bà hồi xuân trong phim Việt-26
Hiện tại, Lãnh Thanh hạn chế tham gia các gameshow vì bận rộn đi học thêm về diễn xuất. Anh hứa hẹn sẽ trở lại màn ảnh với những vai diễn mới lạ, không gây thất vọng cho khán giả. 

Theo arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/hau-truong-lam-34phi-cong-tre34-phuc-vu-34quy-ba-hoi-xuan34-trong-phim-viet-c47a10132.html

phi công trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao