Hậu trường Quỳnh Kool đánh ghen, tát 'chị đường' đến nỗi bầm dập tay chân

Để có được cảnh phim trong tập 10 "Ga-ra hạnh phúc", cả ba diễn viên Quỳnh Kool, Bình An và Diễm Hương phải quay đi quay lại nhiều lần.

Trong tập 10 Ga-Ra Hạnh Phúc, Sơn Ca (Quỳnh Kool) bắt gặp cảnh Cẩm Khê (Diễm Hương) tình tứ với Quân (Bình An) ngay trước cổng nhà. Rrước sự dối trá của bạn trai, Sơn Ca lao tới và thẳng tay đánh, tát Quân rồi tát cả Cẩm Khê.

Ngay sau đó, Cẩm Khê lao vào đánh nhau với Sơn Ca nhưng bị Quân can ngăn. Khi Sơn Ca tính bỏ đi thì bị Cẩm Khê gọi giật lại vì "chị đường" không cam tâm bị Sơn Ca tát.

Mới đây ekip phim đã tung clip hậu trường cảnh quay này. Cả ba diễn viên Quỳnh Kool, Bình An và Diễm Hương phải quay nhiều lần, đồng nghĩa Diễm Hương và Bình An phải nhiều lần "ăn" tát của Quỳnh Kool. 

Thế nhưng không chỉ Cẩm Khê và Quân phải chịu đòn, chính Quỳnh Kool cũng bị đau khi thực hiện cảnh đánh ghen này. Chia sẻ với Tiền Phong cô nàng cho biết: “Đánh hai người xong tay tôi cũng bầm dập, thâm tím cả tay, gân máu nổi lên. Đây là Sơn Ca không phải tôi. Trông buồn cười quá”. Sau khi cảnh hậu trường được tung ra, dân mạng đã hết lời khen ngợi màn diễn cực chân thật của Quỳnh Kool.

Hậu trường Quỳnh Kool đánh ghen, tát chị đường đến nỗi bầm dập tay chân-1

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao