Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

Bộ phim “Lovers of the Red Sky” của Kim Yoo Jung đang nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất phim Lovers Of The Red Sky (Hong Chun Gi) đã chia sẻ những phân cảnh hậu trường tình cảm giữa Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop. 

Trong đó, Kim Yoo Jung đã ở bên chăm sóc cho Ahn Hyo Seop khi anh bị bất tỉnh. Cô cũng khẽ lau nước mắt cho Ahn Hyo Seop khi anh gặp ác mộng.

Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-1

Tương tác nhẹ nhàng mà dễ thương của hai ngôi sao đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Chỉ thông qua ánh mắt cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự rung động của cả hai dành cho nhau.

Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-2Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-3Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-4Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-5

Sau khi phát sóng 4 tập đầu, Lovers Of The Red Sky (Hong Chun Gi) ghi nhận phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tập 4 của phim ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 9,6%, đồng thời giành vị trí đầu tiên trong số các phim truyền hình phát sóng từ thứ Hai đến thứ Ba trên tất cả các kênh khác.

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Yoo Jung cũng là một trong những yếu tố thu hút người xem. Cư dân mạng bình luận dường như tạo hình cổ trang sinh ra là để dành cho Kim Yoo Jung.

Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-6Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-7Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-8Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-9

Lovers Of The Red Sky (Hong Chun Gi) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jung Eun Gwol, người là tác giả của Sungkyunkwan Scandal và The Moon Embracing the Sun

Phim theo thể loại lãng mạn giả tưởng lịch sử, lấy bối cảnh thời đại Joseon. Trong đó, Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ.

Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-10Hậu trường tình tứ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop-11

Ahn Hyo Seop sẽ đóng vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao dù mất thị lực. Trong khi đó Gong Myung sẽ đóng vai hoàng tử Yangmyung lãng mạn và cô đơn.

Phim được phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-truong-tinh-tu-cua-kim-yoo-jung-va-ahn-hyo-seop-n-276965.html

Ahn Hyo Seop Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất