Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background 'bạc tỷ'

Khoe gương mặt cười tươi hết cỡ nhưng cặp nhẫn to đùng và dàn túi Hermès đằng sau cô mới là thứ khiến dân tình "mất tập trung".

14/2 năm nay, Phạm Hương khiến mọi người không khỏi ganh tỵ khi được chồng đại gia chuẩn bị lãng mạn, chu đáo trong buổi hẹn hò. Đã thế cô còn khoe hẳn ảnh ông xã trên trang cá nhân dù vẫn khéo giấu mặt.

Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-1

Sau Valentine lãng mạn bên chồng giàu có, nàng Hậu tiếp tục tung loạt ảnh chụp cận gương mặt khoe nhan sắc tươi rói. Cô cũng không quên tăng sự hào nhoáng cho khung hình bằng những món phụ kiện hết sức xa xỉ. 

Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-2
Người đẹp cười tươi hết cỡ nhưng vẫn "không quên" để tay sát cận màn hình, khoe khéo cặp nhẫn kim cương. Chiếc nào chiếc nấy sáng bóng, kích thước lớn, thuộc dạng quý hiếm mà không phải ai có tiền cũng có thể mua được. Đã thế cô còn đeo hai chiếc vào cùng một ngón khiến độ "khủng" tăng lên gấp bội.

Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-3
Chẳng những thế, nàng Hậu còn rất biết căn góc chụp khi để lộ background là tủ đồ hiệu xa xỉ. Đây cũng là lần hiếm hoi dân tình được thấy rõ từng chiếc túi hiệu của nàng Hậu, kể từ khi cô chuyển sang căn nhà mới ở Mỹ.

Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-4
Những góc máy selfie khiến người nhìn "mất tập trung" của Phạm Hương. Không bàn tới những thương hiệu đình đám khác như Dior hay Chanel, riêng loạt Hermès đủ màu phía sau đã có giá hàng tỷ đồng

Kể từ khi rời showbiz và có cuộc sống mới cùng chồng con tại Mỹ,  Phạm Hương thường xuyên đăng tải những hình ảnh trên mạng xã hội về cuộc sống sung túc.

Không chỉ ở biệt thự, đi xế khủng, sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ bậc nhất, Phạm Hương còn xứng danh "đại gia kim cương" khi sở hữu bộ sưu tập nhẫn đủ kích cỡ, màu sắc.  

Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-5Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-6Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-7Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-8Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-9Hậu Valentine, Phạm Hương khoe nhẫn bự và background bạc tỷ-10
Phạm Hương và cuộc sống "nghèo khổ" ở Mỹ thực khiến người ta phải ghen tỵ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hau-valentine-pham-huong-tuoi-roi-khoe-nhan-bu-va-tui-hieu-bac-ty-n-296315.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất