Hay tin Trương Hồ Phương Nga thoát thời gian quản thúc, loạt sao Việt gửi lời chúc Hoa hậu 'rộng cánh bay'

Danh hài Chí Trung, diễn viên "Gái già lắm chiêu" Nguyễn Thùy Anh, ca sĩ Văn Mai Hương... gửi lời động viên khi Trương Hồ Phương Nga thông báo tin được thoải mái rời khỏi nơi cư trú sau thời gian quản thúc tại địa phương.

Sau hơn 1 năm ra khỏi trại giam vì liên quan tới vụ án lừa đảo Cao Toàn Mỹ, cuộc sống của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có nhiều đổi thay.

Nhan sắc ngày càng tươi mới, chất lượng cuộc sống của mỹ nhân họ Trương cũng ngày càng được cải thiện. Trước khi thông tin Phương Nga ký hợp đồng mua ô tô lan truyền, người đẹp cũng gây chú ý khi thông báo về việc đã hết thời gian quản thúc.

Hay tin Trương Hồ Phương Nga thoát thời gian quản thúc, loạt sao Việt gửi lời chúc Hoa hậu rộng cánh bay-1
Trương Hồ Phương Nga tại phiên tào với Cao Toàn Mỹ

Hay tin Trương Hồ Phương Nga thoát thời gian quản thúc, loạt sao Việt gửi lời chúc Hoa hậu rộng cánh bay-2
Người đẹp Trương Hồ Phương Nga ở hiện tại

Theo họ Trương cho biết, cô và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung đã được phép thông hành di chuyển từ Nam ra Bắc bằng máy bay. Dù chỉ là một chuyến đi trong nước từ Sài Gòn tới Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang nhưng điều đó cũng là niềm vui bất tận với Phương Nga.

"Những ngày bị cấm đi khỏi nơi cư trú, tụi mình không được đi khỏi Sài Gòn nếu chưa được công an cho phép. Mình hay ra quán cafe ở đường Trường Chinh vì ở đó có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, ngồi nhìn những chiếc máy bay nối đuôi nhau lên xuống.

Rồi tụi mình cũng chờ được tới ngày có thể bước lên máy bay như tất cả mọi người. Dù chỉ là một chuyến đi ngắn đến Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang của mình thôi nhưng là niềm vui rất có ý nghĩa với tụi mình", Trương Hồ Phương Nga cho hay.

Hay tin Trương Hồ Phương Nga thoát thời gian quản thúc, loạt sao Việt gửi lời chúc Hoa hậu rộng cánh bay-3
Trương Hồ Phương Nga và Thùy Dung chia sẻ niềm vui được rời khỏi nơi cư trú sau thời gian quản thúc 

Niềm vui được "tung cánh" trên bầu trời của Phương Nga đã nhận được vô số lời động viên, chúc mừng. Bên cạnh người thân và bạn bè, người đẹp họ Trương cũng đón nhận lời khích lệ từ các ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Diễn viên phim Gái già lắm chiêu Thùy Anh để lại icon ngộ nghĩnh với nhiều trái tim, trong khi nữ ca sĩ Văn Mai Hương nhắn nhủ: "Tận hưởng chuyến đi vui vẻ nha chị".  

Danh hài Chí Trung an ủi Phương Nga và Thùy Dung: "Mong mọi điều tốt lành đến với hai em!".

Hay tin Trương Hồ Phương Nga thoát thời gian quản thúc, loạt sao Việt gửi lời chúc Hoa hậu rộng cánh bay-4

Đáp lại chân tình, Trương Hồ Phương Nga lễ phép gửi lời cảm ơn: "Thật sự, Nga và Dung xin được cảm ơn thật nhiều những lời động viên và bênh vực của các cô chú, anh chị, các bạn và các em. Những lời nói quý giá đó đã tiếp sức cho hai đứa tới ngày hôm nay.

Cháu cảm ơn chú Chí Trung luôn theo dõi và động viên ạ. Một lần nữa, cảm ơn em Văn Mai Hương cùng tất cả mọi người nhé".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-chuc-mung-truong-ho-phuong-nga-het-bi-quan-thuc-n-170324.html

Chí Trung Văn Mai Hương Trương Hồ Phương Nga

Tin tức mới nhất