'Hãy trao cho anh' có cán mốc 200 triệu view lúc này cũng không hot bằng nghi án Sơn Tùng M-TP sắp xuất hiện tại Gameshow

Trong khi các idol nhà người khác đã quá quen mặt với các gameshow thì chỉ cần được thấy ''sếp'' lộ diện tại một chương trình thực tế lúc này cũng đủ khiến Sky mừng rớt nước mắt.

Còn nhớ tại buổi Meet & Greet ở Đà Nẵng, trước thềm Sky Tour đêm thứ 3, Sơn Tùng M-TP đã chính thức giải đáp thắc mắc của các Sky về việc không bao giờ thấy "sếp" xuất hiện tại các gameshow, kể từ The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. Hóa ra, không phải vì Tùng bận chạy show đến nỗi không sắp xếp được lịch trình, cũng không phải vì Tùng kiêu trước mọi lời mời mà hóa ra, không có một nhà sản xuất nào chịu mời cậu đến gameshow của họ.

"Thật ra anh cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho mình. Trong công ty đôi khi anh em với nhau cũng tổ chức chơi cái này cái kia nhưng mấy cái khoảnh khắc đó thì đâu ghi lại được đâu. Anh hy vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì anh sẵn sàng nhận lời ngay", Sơn Tùng cho hay.

Hãy trao cho anh có cán mốc 200 triệu view lúc này cũng không hot bằng nghi án Sơn Tùng M-TP sắp xuất hiện tại Gameshow-1
Tìm hiểu ra mới biết, Sơn Tùng không xuất hiện tại gameshow là vì không được ai mời

2 tháng sau lời chia sẻ có phần tủi thân của "hoàng tử mưa", có vẻ cậu đã được thỏa mong ước tham gia truyền hình thực tế. Trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài Lê Giang, cô có chia sẻ hình ảnh chụp chung với Sơn Tùng đi kèm caption: "Giờ này chị em tui còn quay nè. Chắc tới sáng... Chị đang diễn mà thấy em cứ nhìn chị cười quài. Ai mà thân thiện và dễ thương quá vậy?".

Không chắc chắn được đây có phải là hình ảnh hậu trường từ một gameshow nào đó nhưng qua việc Lê Giang vốn là nghệ sĩ hài cùng tiết lộ có phần úp mở của cô, Sky có cơ sở để nghi ngờ, họ sắp được thấy "sếp" xuất hiện trên 1 chương trình, bên cạnh những sự kiện có tính chất âm nhạc. 

Hãy trao cho anh có cán mốc 200 triệu view lúc này cũng không hot bằng nghi án Sơn Tùng M-TP sắp xuất hiện tại Gameshow-2
Ngoại trừ các sự kiện âm nhạc, Sơn Tùng M-TP rất ít khi chụp ảnh hay trò chuyện cùng một nghệ sĩ hài. Hơn nữa, chỉ 5 phút sau khi cho đăng tải hình ảnh này, Lê Giang đã nhanh chóng xóa bỏ nó. Chính vì thế các fan càng thêm chắc chắn vào nghi vấn: "hoàng tử mưa" sắp được thỏa ước nguyện xuất hiện trên một gameshow. 

Theo Tinnhac


gameshow Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất