Hễ đăng status là bị chửi bới, Đàm Vĩnh Hưng xưng 'mày - tao' và cãi tay đôi

Hầu như bài đăng nào của Đàm Vĩnh Hưng cũng bị công kích bởi thành phần anti. Lần lên tiếng "dữ dằn" của nam ca sĩ hẳn khiến không ít kẻ phải rùng mình.

Đàm Vĩnh Hưng là ngôi sao nổi tiếng, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, đã là người của công chúng thì không thể tránh khỏi việc người yêu kẻ ghét. Bên cạnh những người yêu mến, giọng ca Biển tình cũng thường xuyên bị công kích bởi thành phần anti. 

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng dài trên fanpage, cãi tay đôi với những kẻ chửi rủa, thóa mạ, hạ nhục mình. "Ông hoàng nhạc Việt" không ngại xưng "mày - tao", gọi những thành phần chửi bới là "não giả".

Hễ đăng status là bị chửi bới, Đàm Vĩnh Hưng xưng mày - tao và cãi tay đôi-1

"Không lẽ cái status nào tôi cũng phải gắn thêm một câu: Này hỡi bọn NÃO GIẢ kia! Đừng mất thời gian vô đây chửi bới, comment đắc ý! Vì tao còn có thêm 8 sát thủ nữa luôn luôn kiểm tra các loại comment! Thứ NÃO GIẢ như tụi bay thì chỉ có mà ăn CHẶN, BLOCK, XÓA!

Chưa hết! Tao còn chụp màn hình và đem giao cho 100 sát thủ khác mần thịt nguội tụi bay! Dù là nick ảo tao cũng quét sạch ra khỏi cõi bờ", Đàm Vĩnh Hưng phẫn uất.

"Cây muốn yên mà gió cứ bị điên", Đàm Vĩnh Hưng không thể im lặng dù được ê-kíp khuyên đừng bận tâm, xem những lời chửi bới là tăng tương tác. 

"Tôi không! Facebook là cái nhà của mình, mà đã là nhà thì phải sạch! Với tôi nó còn là lãnh địa của mình. Vua nào cũng có cách cai trị riêng dành cho quốc gia của họ. Với tôi là vậy đó! Sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý chân thành vì đâu có ai toàn vẹn! Nhưng vô mà nói cái kiểu khó ưa, mạt sát và chửi rủa thì ** *** mày cũng đội chuối khô!", nam ca sĩ cảnh cáo.

Kết thúc bài viết, giọng ca họ Đàm bỡn cợt anti-fan và thách thức: "Đố mày bắt được tao! Tao sẽ cho coi list bị tao chặn! Dài lắm"

Hễ đăng status là bị chửi bới, Đàm Vĩnh Hưng xưng mày - tao và cãi tay đôi-2

Dưới phần bình luận, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự động viên từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bất ngờ trước sự "dữ dằn" lên tiếng bảo vệ bản thân của nam ca sĩ.

Thành phần trung lập bình luận: "Lúc này Hưng hay la lối quá. Mình thấy thiên hạ rảnh hơi kệ họ. Hưng cứ làm tốt việc của Hưng đi. Hưng cứ như này hoài mình không thích. Người đẹp thì hành vi và lời nói cũng phải đẹp, đừng vì mấy người đó làm mất hình ảnh của mình có đáng không?".

"Thấy các ca sĩ chỉ có anh Đàm là đăng lên chửi thôi vậy?". 

"Anh bực mình làm gì cho hại cái đầu mình nhỉ? Mình an yên tụi nó mới điên! Cứ để cho nó điên đi". 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-xung-ho-may-tao-dan-mat-antifan-n-217856.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất