Hé lộ 3 nữ diễn viên Jack Ma yêu thích nhất, không có tên Triệu Vy

Mặc dù Jack Ma và Triệu Vy có mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời, tuy nhiên nàng "én nhỏ" Triệu Vy lại không phải là nữ diễn viên mà vị tỷ phú này yêu thích.

Quan hệ thân thiết giữa tỷ phú Jack Ma và nữ diễn viên Triệu Vy có lẽ ai cũng biết. Bản thân Jack Ma cũng là một người có mối quan tâm đặc biệt đến làng giải trí và có nhiều mối quan hệ với các ngôi sao lớn như: Lý Liên Kiệt, Thành Long, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện đặc biệt giữa Jack Ma và vua hài Châu Tinh Trì tại buổi giao lưu với sinh viên Trung Quốc, khi Châu Tinh Trì hỏi Jack Ma rằng, ai là nữ diễn viên mà tỷ phú yêu thích nhất, câu trả lời của vị tỷ phú này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Trong 3 nữ diễn viên ông nhắc đến không có tên người bạn thân thiết Triệu Vy.

Hé lộ 3 nữ diễn viên Jack Ma yêu thích nhất, không có tên Triệu Vy-1

Mặc dù có mối quan hệ thân thiết...

Hé lộ 3 nữ diễn viên Jack Ma yêu thích nhất, không có tên Triệu Vy-2

Nhưng Triệu Vy không phải nữ diễn viên mà Jack Ma yêu thích.

3 nữ diễn viên mà Jack Ma yêu thích nhất đó là: Từ Phàm, Tôn Lệ và Thư Kỳ.

Người mà Jack Ma đặc biệt yêu thích nhất đó là Từ Phàm, người thủ vai chính trong bộ phim 'Đường Sơn đại địa chấn'. Nhận xét về Từ Phàm, ông chủ tập đoàn Alibaba không tiếc những lời 'có cánh' dành cho cô.

'Tôi rất ấn tượng và vô cùng ngưỡng mộ diễn xuất tự nhiên và đầy tình cảm của Từ Phàm. Cô ấy không những là một diễn viên có thực lực mà còn là một người phụ nữ mạnh mẽ, thành công trong việc kinh doanh. Hơn nữa, cô ấy còn vô cùng xinh đẹp và có khí chất', Jack Ma nói về nữ diễn viên Từ Phàm.

Hé lộ 3 nữ diễn viên Jack Ma yêu thích nhất, không có tên Triệu Vy-3

Nữ diễn viên Từ Phàm

Nữ diễn viên thứ 2 mà Jack Ma nhắc tới chính là Tôn Lệ, và bộ phim ông ấn tượng nhất mà Tôn Lệ thủ vai đó là Chân Hoàn trong 'Chân Hoàn Truyện'.

'Tôi đã xem bộ phim này do Tôn Lệ đóng chính và cảm thấy vô cùng ấn tượng với diễn xuất của cô ấy. Diễn xuất của cô ấy thay đổi theo từng giai đoạn của nhân vật và khiến tôi cũng như khán giả cảm nhận rõ những thay đổi trong tính cách và suy nghĩ của nhân vật mà cô ấy thể hiện.', Jack Ma nhận xét về nữ diễn viên Tôn Lệ.

Hé lộ 3 nữ diễn viên Jack Ma yêu thích nhất, không có tên Triệu Vy-4

Nữ diễn viên Tôn Lệ

Người thứ 3 lọt vào 'mắt xanh' của vị tỷ phú là diễn viên xinh đẹp, tài năng Thư Kỳ. Nhiều người sẽ thấy lạ với sự lựa chọn này của Jack Ma, vì Thư Kỳ vốn xuất thân là một diễn viên đóng phim cấp 3. Nhưng với sự nỗ lực của mình trong suốt 20 năm qua, Thư Kỳ đã được khán giả công nhận là một diễn viên đầy tài năng, có khả năng diễn xuất tốt, và cái bóng 'diễn viên cấp 3' giờ chỉ là quá khứ.

Hé lộ 3 nữ diễn viên Jack Ma yêu thích nhất, không có tên Triệu Vy-5

Nữ diễn viên Thư Kỳ

'Cô ấy là một diễn viên vừa xinh đẹp, vừa tài năng. Diễn xuất của cô ấy làm sống dậy nhân vật', Jack Ma dành nhiều lời khen ngợi cho Thư Kỳ

Theo Tiin


Jack Ma thư kỳ Triệu vy

Tin tức mới nhất