Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại

Phương Trinh Jolie gửi gắm NTK Lê Thanh Hòa hoàn thiện 3 chiếc váy cưới trong sự kiện trọng đại đời mình.

Ngày hôm nay, đám hỏi của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã chính thức diễn ra ở nhà riêng.

Cô dâu - chú rể diện áo dài đôi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Bên cạnh visual tươi rói của cặp tân lang tân nương thì điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là sính lễ nhà trai mang đến nhà gái.

Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại-1
Cô dâu Phương Trinh đeo đầy vàng trong ngày ăn hỏi

Ê-kíp chụp hình của cô dâu chú rể khoe cận cảnh mâm sính lễ trị giá gần 9 tỷ khiến netizen "lác mắt". Sính lễ gồm 88 lượng vàng (hơn 6 tỷ đồng) và hơn hai tỷ đồng trang sức kim cương. Ngoài mâm vàng và kim cương, sính lễ còn có 6 mâm lễ vật khác được trang trí bằng hoa hồng và hoa baby trắng.

Không những thế, cô dâu còn nhận được 10 cây vàng của riêng bạn thân và hàng loạt trang sức đắt tiền từ người nhà.

Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại-2
Cận cảnh sính lễ sặc mùi tiền

Trước đó, cặp đôi đã thực hiện nhiều bộ ảnh cưới với nhiều concept khác nhau, chi phí khủng lên đến nửa tỷ. Mới đây, NTK Lê Thanh Hoà đã tung bảng vẽ 3 mẫu váy dành riêng cho cô dâu hot nhất hôm nay.

Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại-3Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại-4Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại-5
Bản vẽ 3 chiếc đầm cưới giúp Phương Trinh Jolie tỏa sáng trên lễ đường

Chỉ mới nhìn qua thiết kế nhưng có thể thấy váy cưới của vợ Lý Bình vô cùng gợi cảm và tinh tế để khoe trọn body đỉnh chóp của cô dâu. Dân tình mong chờ đến ngày được chiêm ngưỡng khoảnh khắc cô dâu Phương Trinh hóa thân thành công chúa cổ tích.

Được biết, xuyên suốt các buổi chụp hình và lễ cưới, cô dâu mặc 11 chiếc váy cưới. Stylist lên kế hoạch, lo thêm đồ của Lý Bình, bao nhiêu bộ đồ nữ là bấy nhiêu bộ đồ nam, phối với nhau phù hợp từng bối cảnh. Đám cưới trải dài từ đầu tháng ba đến cuối tháng tư, từ bộ hình, ngày trọng đại.

Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại-6
Khoảnh khắc cô dâu đi thử váy cưới trước đó

Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại-7Hé lộ 3/11 chiếc váy cưới của Phương Trinh Jolie trong ngày trọng đại-8
Ảnh cưới của Lý Bình - Phương Trinh rất táo bạo, gợi cảm.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-311-chiec-vay-cuoi-cua-phuong-trinh-jolie-trong-ngay-trong-dai-n-304264.html

váy cưới Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao