Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Hé lộ áo dài Đỗ Mỹ Linh diện trong đám hỏi chiều nay

Đám hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào chiều nay 17/10.

Dù thông báo đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tới đây nhưng thông tin đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh vẫn được giấu kín.

Cách đây ít phút, những hình ảnh đám hỏi riêng tư của nàng hậu và con trai thứ hai bầu Hiển bất ngờ được hé lộ. Theo đó, dàn bê tráp gồm toàn mỹ nhân như Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà... đã chia sẻ story mặc áo dài đi đỡ lễ thì dân tình mới hay.

Được biết, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang được tổ chức tại nhà riêng của cô ở khu vực phố cổ Hà Nội chiều nay 17/10.

Hé lộ áo dài Đỗ Mỹ Linh diện trong đám hỏi chiều nay-1

Hình ảnh áo dài của cô dâu Mỹ Linh trong ngày trọng đại cũng dần được hé lộ. Theo đó, nàng hậu mặc chiếc áo dài tông màu trắng trang nhã, thanh lịch do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Bộ áo dài mang tên Thanh Ngọc Ban Mai, là món quà mà Ngọc Hân dành cho đàn em trong ngày trọng đại.

Hé lộ áo dài Đỗ Mỹ Linh diện trong đám hỏi chiều nay-2
Hình ảnh hiếm hoi cô dâu Mỹ Linh diện áo dài ăn hỏi

Ngọc Hân chia sẻ: "Chiếc áo màu trắng có tên Thanh Ngọc Ban Mai lấy cảm hứng từ những bông hoa mai vào buổi sáng sớm vẫn còn đọng những giọt sương với ý nghĩa nói về tình yêu trong sáng, thanh khiết của Linh. Màu trắng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thanh tao giống tính cách của Linh. Hai chị em đã lên ý tưởng cho bộ áo dài cách đây hơn 1 tháng. Những bông hoa được đính kết tỉ mỉ bằng pha lê, cườm chắc chắn giúp Linh tỏa sáng trong ngày trọng đại".

Hé lộ áo dài Đỗ Mỹ Linh diện trong đám hỏi chiều nay-3Hé lộ áo dài Đỗ Mỹ Linh diện trong đám hỏi chiều nay-4
Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà khoe ảnh bê tráp

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-ao-dai-an-hoi-cua-do-my-linh-ngay-hom-nay-n-324303.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang