Hé lộ bản vẽ Quốc phục của Thùy Tiên dự thi Miss Grand 2021

Trang phục dân tộc hết sức ý nghĩa của Thùy Tiên mang đi chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2021.

Mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện trong buổi livestream giao lưu với khán giả, đồng thời nhận sash đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế).

Trong buổi livestream, người đẹp sinh năm 1998 có dịp chia sẻ hành trình chuẩn bị cho cuộc thi năm nay.

Nói về thành tích của các đại diện trước đó, Thùy Tiên tâm sự: “Trước khi nhận lời tham gia Miss Grand International, tôi đã có những áp lực từ phía dư luận. Tôi đã lường trước được. Sau vài ngày, tôi suy nghĩ và thấy mình có thể vượt qua được điều đó nên tôi mới nhận lời tham gia cuộc thi. Nói không có áp lực là xạo. Nhưng chắc chắn tôi sẽ vượt qua".

Hé lộ bản vẽ Quốc phục của Thùy Tiên dự thi Miss Grand 2021-1

Đồng thời, Thùy Tiên cũng công bố trang phục dân tộc dự thi Miss Grand 2021. Để chuẩn bị cho hành trình “mang chuông đi đánh xứ người", NTK Tín Thái mang đến cho Thùy Tiên hai thiết kế "Thiên thần" và "Ngũ hổ". Được biết anh là cha đẻ của loạt trang phục như Nàng mây, Huyền đăng hội, Lá ngọc cành vàng… từng gây sốt trên sân khấu quốc tế những năm trước.

Hé lộ bản vẽ Quốc phục của Thùy Tiên dự thi Miss Grand 2021-2

Nàng hậu đã lựa chọn bộ trang phục có tên "Thiên thần". Thiết kế có màu xanh làm chủ đạo, hình tượng hóa những "chiến binh xanh" trong trang phục bảo hộ. Tín Thái cho biết bộ trang phục là lời biểu dương và tri ân sâu sắc đến y bác sĩ Việt Nam và ngành y học thế giới trong trận chiến với dịch Covid-19.

Hé lộ bản vẽ Quốc phục của Thùy Tiên dự thi Miss Grand 2021-3

Điểm nhấn của thiết kế nằm ở chiếc mấn như ánh hào quang, đôi cánh dang rộng như những thiên thần. Chi tiết găng tay boxing là ẩn ý như muốn "knock down" dịch Covid-19. Phía sau bộ trang phục là đôi rắn mạ vàng quấn quanh ống tiêm vaccine, tạo nên biểu tượng của ngành Y học.

Để hoàn thiện bộ quốc phục, nhà thiết kế cho biết anh sử dụng kỹ thuật sơn ép nhiệt nhũ ánh kim, xi mạ… để tăng tính mỹ thuật cũng như độ bắt mắt trên sân khấu.

Anh cũng cân nhắc về chất liệu, khối lượng vải để giúp Thùy Tiên có thể thoải mái di chuyển trên sân khấu.

Hé lộ bản vẽ Quốc phục của Thùy Tiên dự thi Miss Grand 2021-4

Hé lộ bản vẽ Quốc phục của Thùy Tiên dự thi Miss Grand 2021-5

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-ban-ve-quoc-phuc-cua-thuy-tien-du-thi-miss-grand-2021-n-277927.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Quốc phục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao