Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Nghe Đức Huy 'bóc giá' trang sức cưới của Duy Mạnh, dân mạng xuýt xoa 'sương sương' mà cả trăm triệu rồi

Tính "sương sương" số phụ kiện của Duy Mạnh khi đi chụp ảnh cưới cũng lên đến trăm triệu chứ chẳng chơi.

Một trong những từ khóa hot nhất đầu năm 2020 chính là "Đỗ Duy Mạnh cầu hôn bạn gái". Cặp trai xinh gái đẹp cũng đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Sau vợ tương lai Quỳnh Anh, mới đây trên trang cá nhân, chàng "Gắt" tuyển Việt Nam tiếp tục tung thêm khoảnh khắc long lanh của bản thân khi diện vest đen lịch lãm. Nhìn ảnh, không ít fan girl phải trụy tim bởi nam chính quá đẹp trai.

Nghe Đức Huy bóc giá trang sức cưới của Duy Mạnh, dân mạng xuýt xoa sương sương mà cả trăm triệu rồi-1

Ở phần bình luận, đông đảo người hâm mộ và đồng đội vào gửi lời chúc đến đôi trẻ. Tuy nhiên, nổi bật trong số comment thuộc về "hoàng tử bánh gấu" Đức Huy.

Không chỉ trêu chọc Duy Mạnh: "Tay mới chạm vào mắm tôm nên đưa lên ngửi", anh còn bóc giá bộ trang sức người bạn đang đeo để chụp ảnh. 

"Đồng hồ mấy ngàn USD, nhẫn kim cương 88 triệu, nhẫn vàng 37 triệu", Đức Huy tiết lộ.

Nghe Đức Huy bóc giá trang sức cưới của Duy Mạnh, dân mạng xuýt xoa sương sương mà cả trăm triệu rồi-2

Dù không rõ đây có phải giá trị thật của bộ trang sức Duy Mạnh đang đeo hay không nhưng nếu đây là sự thật thì cặp đôi này khá chịu chi cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh nổi tiếng là cặp đôi "trai tài gái sắc" của đội tuyển Việt Nam. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, chân sút họ Đỗ còn là mẫu bạn trai lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn có được.

Nghe Đức Huy bóc giá trang sức cưới của Duy Mạnh, dân mạng xuýt xoa sương sương mà cả trăm triệu rồi-3

Anh được ưu ái gọi là "hot boy làng bóng" nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng chiếc răng khểnh cực duyên trong khi bạn gái Quỳnh Anh (sinh năm 1996) là em vợ cầu thủ Văn Quyết. Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cùng tham gia Gala Dinner chào đón Man City vào cuối năm 2015.

Sau hơn 4 năm quen biết và tìm hiểu, ngày 15/1 tới đây, cả 2 sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi. Và ngày 9/2, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-bo-phu-kien-dat-do-do-duy-manh-su-dung-khi-chup-anh-cuoi-n-207888.html

Đỗ Duy Mạnh Đức Huy ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh