Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm

Trong khi Bùi Phương Nga công khai tình cảm với Bình An, Trần Tiểu Vy lại được cho là hẹn hò thiếu gia đình đám Hà thành...

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-1
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi. Cô sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, được lòng số đông dư luận. Cùng năm, người đẹp Quảng Nam đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới và lọt vào top 30.

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-2
Trong gần 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Tháng 10/2019, thông tin Hoa hậu Việt Nam hẹn hò thiếu gia Nguyễn Thế Anh (hay còn gọi là Andy Ku) rộ lên khi hai người "check-in" tại cùng một địa điểm ăn uống, với những món ăn giống nhau. 

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-3
Theo một số nguồn tin trong giới, chuyện hẹn hò của Tiểu Vy và thiếu gia 30 tuổi là thật. Tuy nhiên, cả hai phía cùng bác bỏ thông tin lan truyền, khẳng định chỉ gặp gỡ vì hợp tác trong công việc.

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-4
Trước đó, Thế Anh được biết đến là công tử đình đám Hà thành, là con trai duy nhất của nữ đại gia Đặng Thanh Hằng, và từng là du học sinh tại Mỹ. Anh có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh, hiện là CEO của một công ty thuộc lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Thiếu gia này cũng từng vướng nghi án hẹn hò một số người đẹp có danh hiệu.

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-5
Về đích ngay sau Tiểu Vy tại Hoa hậu Việt Nam 2018 là Á hậu 1 Bùi Phương Nga. Cô sinh năm 1998, được biết xuất thân trong một gia đình có tiềm lực kinh tế. Cũng trong năm 2018, Phương Nga đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và lọt vào top 10.

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-6
Ngay thời điểm đoạt giải Á hậu 1, Phương Nga đã bị khui nhiều bằng chứng hẹn hò diễn viên Bình An. Tới Valentine 2019, cả hai chính thức xác nhận hẹn hò. 

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-7
Được biết Bình An hẹn hò Bùi Phương Nga từ trước khi cô đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi gặp nhau năm 2017, trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân - sân chơi nhan sắc mà Phương Nga đăng quang. Nam diễn viên từng tâm sự "chết vì nụ cười" của Phương Nga ngay trong lần gặp đầu tiên.

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-8
Hiện tại, cả hai đã có 3 năm hẹn hò, tình cảm vẫn trên đà thăng hoa. Người hâm mộ đang chờ đợi một đám cưới hoành tráng của cặp đôi trong tương lai không xa. 

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-9
Đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 là Nguyễn Thị Thúy An, sinh năm 1997, người đẹp đến từ Kiên Giang.

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-10
Sau khi đoạt giải, Thúy An không có nhiều hoạt động nổi bật bằng Tiểu Vy hay Phương Nga. Năm 2019, cô được chọn làm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa nhưng trắng tay ra về. 

Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-11Hé lộ chuyện tình ái của top 3 Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm-12
Thúy An cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ đề cập điều này trên mạng xã hội hay truyền thông. Tuy nhiên mới đây, loạt ảnh Thúy An thân mật bên trai lạ bất ngờ bị lộ. Người đàn ông này được xác định là nửa kia của Á hậu, song cô chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận (Ảnh: Thể thao văn hóa).

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-ai-cua-top-3-hoa-hau-viet-nam-duong-nhiem-n-235788.html

Bùi Phương Nga Trần Tiểu Vy Thúy An Hoa hậu Việt Nam Bình An

Tin tức mới nhất