Hé lộ chuyện tình lắm nước mắt nhiều bi kịch của Lee Jong Suk và Suzy

"While you were sleeping" vừa tung ra teaser mới nhất hứa hẹn một cốt truyện gay cấn và đầy nước mắt.

Teaser bắt đầu với việc Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) từ chối lắng nghe nhân vật của Nam Hong Joo (Suzy) và những khẳng định của cô về khả năng nhìn thấy tương lai. Một tai nạn đáng tiếc xảy đến và em trai của anh là Shin Jae Ha gặp nguy hiểm.


Teaser thứ 3 của "While you were sleeping". Nguồn: Lee Jong Suk's Vietnam Fanpage

Teaser cũng giới thiệu nhân vật luật sư của Lee Sang Yeob và báo trước về một cuộc chiến pháp lý. Sau khi Jung Jae Chan tin rằng Nam Hong Joo có khả năng dự đoán được các sự kiện trong tương lai, anh đã yêu cầu cô ấy giúp đỡ.

Tuy nhiên người xem cũng lo lắng khi nhìn thấy cảnh Nam Hong Joo tiều tụy, rơi nước mắt và buông mình rơi xuống. Trong khi đó, Jung Jae Chan đã cố hết sức để ngăn cản hành động của cô.

Hé lộ chuyện tình lắm nước mắt nhiều bi kịch của Lee Jong Suk và Suzy-1

Hé lộ chuyện tình lắm nước mắt nhiều bi kịch của Lee Jong Suk và Suzy-2

While you were sleeping kể về một cô gái có khả năng nhìn thấy những tai nạn trong tương lai thông qua những giấc mơ và một công tố viên cố gắng ngăn chặn những giấc mơ này trở thành hiện thực. Đề tài siêu nhiên của bộ phim cũng là một trong những yếu tố sẽ giúp nó kéo được một lượng lớn khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ vào mỗi tối.

Tác phẩm có sự tham gia của hai ngôi sao Hallyu là Lee Jong Suk và Suzy sẽ lên sóng vào 27/9. Kịch bản của bộ phim được chắp bút bởi Park Hye Ruyn - người đứng sau thành công của những dự án như Dream High, I hear your voice, Pinocchio

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Khi nàng say giấc while you were sleeping Lee Jong Suk Suzy

Tin tức mới nhất