Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang

Cả hai vừa tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8 vừa qua tại một resort sang trọng ở Hội An và tiếp tục làm lễ cưới vào khoảng cuối tháng 9.

Sau bao nhiêu sóng gió, rào cản thì vào tối ngày 24/8 vừa qua, lễ đính hôn của cặp đôi hot nhất showbiz Việt: Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại một resort 5 sao, sang trọng và hoành tráng tại Hội An - Quảng Nam. Vốn kín tiếng nên ngày trọng đại của cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt với hơn 50 bảo vệ và vỏn vẹn có khoảng 100 khách mời đều là người thân trong gia đình tham dự.

Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang-1

Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang-2
Như lời kể của một số quan khách, người đẹp đã có những giây phút xúc động trong lễ đính hôn.

Được biết, đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra trong tháng 9. Tuy nhiên, ngày giờ cũng như địa điểm tổ chức thì vẫn còn là ẩn số. Và mới đây nhất, một số thông tin về ngày đặc biệt này cũng được rò rỉ ra bên ngoài. Như một số nguồn tin nghe ngóng được thì ngày cả hai chính thức là vợ chồng, về chung nhà sẽ là ngày 24 hoặc 25/9 sắp tới. 

Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang-3

Đặc biệt hơn, danh sách khách mời của gia đình Nhã Phương cho tiệc cưới sắp tới đã được bố mẹ cô liệt kê cụ thể. Con số không lên đến hàng trăm, hàng nghìn quan khách mà chỉ vọn vẹn vài chục người, bao gồm cả những người thân, hàng xóm, con cháu... Có lẽ, chủ nhân của buổi tiệc chỉ muốn một không gian ấm cúng nên rất hạn chế chuyện khách mời.

Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang-4
Danh sách khách mời của phía nhà Nhã Phương vô tình bị lọt ra ngoài và những người đến dự tiệc cưới đều là cô, dì, cậu,... có mối quan hệ thân thiết với gia đình nữ diễn viên.Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang-5
Ngoài ra, lần này chị gái của diễn viên Tuổi thanh xuân cũng sắp xếp công việc từ Mỹ về Việt Nam để chúc phúc cho cô
.
Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang-6
Theo như thông tin nghe ngóng, họ sẽ làm một buổi tiệc cực hoành tráng tại TP.HCM. Và cụ thể hơn, địa điểm sẽ là một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm thành phố. Nơi đây đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí Việt. Hơn nữa, đây cũng là địa điểm mà một cặp đôi MC hot nhất showbiz cũng từng tổ chức lễ cưới.

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất