Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan

Ngay sau khi hình ảnh đám cưới của Xuân Lan được bạn bè chia sẻ, danh tính người đàn ông của cựu mẫu khiến khán giả không khỏi tò mò.

Chiều nay - ngày đầu tiên của năm mới 2020, cựu mẫu Xuân Lan bất ngờ tổ chức đám cưới tại một khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Đà Nẵng. Trong đám cưới ven biển, Xuân Lan diện chiếc váy trắng tinh khôi khoe khéo đường cong gợi cảm. 

Thông tin đám cưới của Xuân Lan được bảo mật tới phút chót, khách mời là 50 nhân vật thân thiết nhất của hai vợ chồng. 

Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-1Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-2
Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới và giới hạn khách mời.

Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-3Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-4
Bé Thỏ - con gái Xuân Lan hiện diện trong ngày vui của mẹ.

Bạn đời của Xuân Lan là một người đàn ông lạ mặt với công chúng. Điều đó khiến danh tính của anh nhận được nhiều sự tò mò, quan tâm. 

Được biết chồng mới cưới của Xuân Lan tên Nguyễn Ngọc Lâm, kém cựu mẫu 2 tuổi. Nguyễn Ngọc Lâm là quay phim có tiếng ở hải ngoại, từng hợp tác với nhiều trung tâm giải trí lớn tại Mỹ. Xuân Lan quen ông xã khi cả hai cùng tham gia ê-kíp phim hành động mới của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Mặc dù đến với nhau chỉ sau vài tháng tìm hiểu, song Xuân Lan dường như rất hài lòng với sự lựa chọn này. Sau khi kết hôn, cựu mẫu mong chờ sớm có em bé thứ hai sau 6 năm hạ sinh bé Thỏ. 

Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-5Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-6Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-7Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-8
Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-9Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-10Hé lộ danh tính chồng mới cưới của Xuân Lan-11
Bộ ảnh cưới lãng mạn được thực hiện trước thềm hôn lễ. 

Trước khi kết duyên với quay phim Nguyễn Ngọc Lâm, Xuân Lan có tình trường vô cùng lận đận. Thời điểm mới nổi tiếng, chân dài yêu một nam ca sĩ đồng tính. Mối tình 7 năm dang dở dẫn tới kết cục đau đớn khi bản thân Xuân Lan thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về thế giới thứ ba. 

Năm 2009, Xuân Lan kết hôn với đạo diễn Nguyễn Thành Nam nhưng cũng sớm ly hôn vì tính cách không hòa hợp. Nhiều năm sau, cô quen cha bé Thỏ, dù có trái ngọt tình yêu nhưng nhóc tỳ lại bị cha ruột chối bỏ, khiến chân dài đau đớn tột cùng. 

Tháng 6/2019, Xuân Lan cho biết "Con gái đã có người để gọi là ba", thay cho lời xác nhận tìm được tình yêu mới. Đó là người đàn ông sống ở Hà Nội, rất yêu thương Xuân Lan và cả con riêng. Tuy nhiên, cuộc tình tưởng chừng dẫn tới hôn nhân lại quá ngắn hạn, khi vào giữa tháng 8/2019, Xuân Lan xác nhận chia tay.

Ngày 3/12/2019, Xuân Lan bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn. Người đàn ông mới chính là chú rể trong đám cưới lần hai của cựu mẫu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-danh-tinh-chong-moi-cuoi-cua-xuan-lan-n-207236.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao