Hé lộ danh tính 'ông mai' đặc biệt giúp Bảo Thy nên duyên đẹp cùng chồng đại gia

Ít ai biết rằng, Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy là người mai mối cho em gái có được chồng doanh nhân.

Hôm qua (15/11), Bảo Thy đã cùng ông xã doanh nhân làm lễ tại nhà thờ, chính thức trở thành vợ chồng. Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, trên trang cá nhân, Trần Thế Bảo - anh trai Bảo Thy đã có lời nhắn nhủ tình cảm đến em gái.

Ông xã của Trang Pilla viết: "Anh chỉ biết là sau 4 năm, anh thật sự vui, hạnh phúc và mãn nguyện về ngày hôm nay.

Hé lộ danh tính ông mai đặc biệt giúp Bảo Thy nên duyên đẹp cùng chồng đại gia-1

Gia đình mình thật sự quá may mắn, tạ ơn Chúa. Anh còn hơi ăn chơi chút nhưng chắc chắn anh sẽ phải thay đổi. Anh sẽ cố gắng để bằng gia đình chị hai và em nhé".

Trong ngày hạnh phúc của Bảo Thy, nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Trước anh trai Bảo Trần, Bảo Thy cũng nhận được lời nhắn nhủ ấm áp từ chị dâu Trang Pilla: "Gia đình mẹ Trang đưa cô út về nhà chồng. Cả nhà sẽ qua thăm cô út thường xuyên. Không buồn, không khóc nhé @baothytran".

Hé lộ danh tính ông mai đặc biệt giúp Bảo Thy nên duyên đẹp cùng chồng đại gia-2

Hôm nay (16/11), nữ ca sĩ sẽ chính thức đãi tiệc người thân, bạn bè tại một khách sạn xa hoa có tiếng ở TP. HCM. Thế nhưng, để có được hạnh phúc hiện tại, ít ai biết rằng người mai mối "công chúa bong bóng" cho ông xã doanh nhân lại là anh trai Thế Bảo.

Ngoài là đối tác làm ăn, Thế Bảo cũng tích cực vun vén, tác động để cặp đôi có cái kết viên mãn. Đặc biệt, ở ngày vui của em gái diễn ra hôm qua, cũng chính ông anh trai tâm lý này là người điều phối để hôn lễ diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

Hé lộ danh tính ông mai đặc biệt giúp Bảo Thy nên duyên đẹp cùng chồng đại gia-3

Chính Bảo Thy cũng từng tiết lộ anh trai là người đã bàn bạc cùng chồng để "lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-danh-tinh-ong-mai-giup-bao-thy-gap-chong-dai-gia-n-202557.html

đại gia Bảo Thy Đám cưới

Tin tức mới nhất