Hé lộ gương mặt Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn nghiêm trọng

Nữ diễn viên Bạch Băng Băng đã tiết lộ tình hình sức khỏe Lâm Chí Dĩnh trong một sự kiện gần đây.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin nữ diễn viên Bạch Băng Băng tham dự một sự kiện và nhắc tới tình hình sức khỏe Lâm Chí Dĩnh. 

Bạch Băng Băng cho biết mình và mẹ của Lâm Chĩ Dĩnh là bạn bè nhiều năm nay. Sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Bạch Băng Băng muốn đến bệnh viện để thăm đàn em, song phòng chăm sóc đặc biệt luôn giới hạn số người ra vào. 

Hé lộ gương mặt Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn nghiêm trọng-1
Mẹ Lâm Chí Dĩnh và Bạch Băng Băng

Vào dịp lễ Trung thu, Bạch Băng Băng đã tới thăm Lâm Chí Dĩnh và bày tỏ vui mừng vì tài tử đang hồi phục khá tốt.

Khi được hỏi về khuôn mặt Lâm Chí Dĩnh sau ca phẫu thuật, Bạch Băng Băng trả lời: "Đó chỉ là một vết khâu nhỏ, không bị tổn thương da hay biến dạng ngoại hình nghiêm trọng như suy đoán của mọi người".

Sau đó, ngôi sao kỳ cựu xứ Đài cũng từ chối trả lời các câu hỏi khác về bệnh tình riêng của của Lâm Chí Dĩnh.

Hé lộ gương mặt Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn nghiêm trọng-2

Ngày 23/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan. Nam diễn viên bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

Sao phim Thiên Long Bát Bộ đã trải qua 3 ca phẫu thuật lớn liên quan đến xương bả vai và xương ức. Ngày 23/8, anh được xuất viện về nhà để điều trị. 

Các bác sĩ cho biết gương mặt Lâm Chí Dĩnh bị tổn thương nhiều, anh sẽ mất khoảng 1 - 2 năm để phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục diện mạo.

Đây là thông tin gây sốc đối với nhiều người hâm mộ, bởi từ trước tới nay, tài tử họ Lâm vốn nổi tiếng với ngoại hình điển trai và gương mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-guong-mat-lam-chi-dinh-sau-tai-nan-nghiem-trong-n-320659.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất