Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Đỗ Duy Mạnh và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn

Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp diễn ra.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã bên nhau được 4 năm. Trong suốt thời gian đó, cả 2 chưa từng dính tin đồn chia tay. Họ thường xuyên khiến người hâm mộ ghen tị khi chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi du lịch, tặng nhau những món quà... trên mạng xã hội.


Clip: Duy Mạnh cầu hôn bạn gái.

Khép lại tình yêu nhiều năm để mở ra một cuộc sống mới, ngày 1/1 vừa qua, "hot boy làng bóng" gây bất ngờ khi cầu hôn con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hiện Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi diễn ra ngày 15/1 và đám cưới chính thức vào 9/2.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới của đôi bạn trẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Đỗ Duy Mạnh và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn-1
Hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi.

Clip ghi lại buổi chụp ảnh của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra tại một studio. Trong ảnh, chú rể bảnh bao với vest còn cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện váy cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại.

Cả hai có vẻ rất lúng túng nhưng với sự trợ giúp của các nhiếp ảnh gia, đôi bạn trẻ đã có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Đỗ Duy Mạnh và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn-2
Hậu trường chụp ảnh cưới bá đạo của Duy Mạnh.

Trước đó, cũng trong buổi chụp hình, Duy Mạnh bị vợ sắp cưới tung khoảnh khắc ngủ gật trên ghế. Đính kèm bức ảnh có 1-0-2, Quỳnh Anh hài hước: "Chú rể hay ngủ và hay kêu đói, tụt đường huyết nhất vịnh Bắc Bộ".

Sau lễ ăn hỏi, Duy Mạnh sẽ bay sang Malaysia thi đấu giải giao hữu cùng CLB Hà Nội và trở về vào ngày 20/1. Ngày 9/2 sẽ là ngày trọng đại của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Đỗ Duy Mạnh ảnh cưới

Tin tức mới nhất