Hé lộ hình ảnh của 4 nhân vật lão làng trong “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”

(2Sao) - Nhà sản xuất phim “ Tấm Cám- Chuyện chưa kể đã giới thiệu bốn nhân vật còn lại trong phim: Ông Bụt (NSƯT Thành Lộc); Thừa tướng (NSƯT Hữu Châu); Bà lão (NSND Ngọc Giàu); Sứ giả( Nghệ sỹ Hiếu Hiền).

Đạo diễn Ngô Thanh Vân đã chia sẻ về vai diễn của 4 nghệ sỹ lão luyện của nền nghệ thuật thứ 7 trong phim “ Tấm Cám- Chuyện chưa kể” : “Vân cảm thấy mình được may mắn khi được làm việc và nhận được sự chỉ dạy tận tình, yêu thương từ các bậc tiền bối , đàn anh trong nghề - là những tấm gương cho thế hệ diễn viên trẻ, là nền tảng cho diễn xuất mà thế hệ trẻ cần noi theo.

Sự đầu tư và nghiêm túc cho vai diễn của các cô chú anh chị là bảo chứng cho chiều sâu của các tác phẩm nghệ thuật, đó là áp lực của Vân nhưng cũng là động lực cho Vân làm tốt sản phẩm của mình”.


Thừa Tướng (NSUT Hữu Châu): dù chỉ xuất hiện rất ngắn trong trailer nhưng Thừa Tường đầy hiểm ác, mưu kế đang là nhân vật phản diện được chờ đợi nhất trong phim. Tuy là một vị quan trong triều nhưng Thừa Tướng luôn muốn nhăm nhe ngôi vị cao nhất, chiếm quyền cai trị của thái tử.

Một Thừa Tướng giàu kinh nghiệm và mưu mô cùng một Thái Tử vẫn còn trẻ tuổi nhưng đầy dũng cảm, liệu ai sẽ thắng trong cuộc chiến này, chuyện gì sẽ xảy ra trong triều đình với hai chiến tuyến đối lập là một điều mà nhiều khán giả đang rất mong đợi được xem. Nhân vật Thừa Tướng do NSUT Hữu Châu đảm nhận.


Ông Bụt (NSUT Thành Lộc): Ông Bụt là nhân vật thần tiên, xuống trần giúp Tấm tìm được hạnh phúc, với khả năng biến hóa của mình, ông Bụt đã mang nhiều phép màu cho các nhân vật. Đây là cũng là nhân vật được giữ nguyên bản của truyện cổ tích, giữ vai trò tạo nên điều kỳ diệu cho Tấm và giúp Tấm trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc . Nhân vật ông Bụt do NSUT Thành Lộc đảm nhận.


Bà Lão (NSND Ngọc Giàu): Bà Lão và quả thị là những hình ảnh khá đặc trưng của truyện cổ tích “Tấm Cám”, và NSND Ngọc Giàu sẽ vào vai Bà Lão trong “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”. Bà Lão gặp được Tấm qua cơ duyên trái thị, bà lão mang thị về nhà và cô Tấm bước ra từ quả thị, sống cùng bà lão. Bà lão - Tấm sẽ Thái tử sẽ gặp nhau như thế nào trong Tấm Cám Chuyện chưa kể để gỡ những khúc mắt của câu chuyện đang được khán giả chờ đón qua thể hiện của điện ảnh.Nhân vật Bà Lão do NSND Ngọc Giàu đảm nhận.


Sứ Giả (diễn viên Hiếu Hiền) :  vai diễn giữ vai trò quan trọng trong phim, diễn viên Hiếu Hiền sẽ vào vai sứ giả nước Chinh La, vị Sứ Giả này có mối quan hệ thân tình với đất nước mà Thái Tử đang cai trị. Tuy nhiên bình yên không được bao lâu và cuộc chiến tranh bắt đầu từ lễ hội chọn vợ của Thái Tử. Nhân vật Sứ Giả do diễn viên Hiếu Hiền đảm nhận.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất