Hé lộ học phí 'khủng' của con gái Việt Hương ở Việt Nam

Về Việt Nam định cư, con gái Việt Hương - Hoài Phương đã bắt đầu nhập học tại một trường quốc tế ở TP.HCM.

Sau 26 năm sống trên đất Mỹ, Hoài Phương - ông xã Việt Hương - quyết định đưa con gái Elyza về Việt Nam định cư, tận hưởng bình yên bên gia đình. 

Dù khá lo lắng cho sự thay đổi môi trường của con gái, song theo Hoài Phương chia sẻ, bé Elyza thích nghi khá nhanh, hòa nhập với mọi người. Nhóc tỳ học online suốt 1 tháng, cho đến gần đây đã bắt đầu nhập học.

Hé lộ học phí khủng của con gái Việt Hương ở Việt Nam-1
Gia đình Việt Hương đoàn tụ.

Theo tìm hiểu, hiện bé Elyza theo học The American School tại TP.HCM. Cũng như nhiều sao Việt khác, Việt Hương chọn cho con ngôi trường nổi tiếng với mức học phí đắt đỏ. 

Theo trang web của trường, mức phí dành cho học sinh khối lớp 1 đến lớp 5 là 351 triệu đồng/năm, khối lớp 6 đến lớp 8 là hơn 388 triệu đồng/năm, và từ lớp 9 đến lớp 12 là 427 triệu đồng/năm. 

Nhóc tỳ nhà Việt Hương - Hoài Phương sinh năm 2009, học lớp 6. Như vậy mỗi năm vợ chồng danh hài phải bỏ ra số tiền gần 400 triệu đồng để cho con đến trường.

Chưa kể ngoài khoản học phí, gia đình Việt Hương sẽ phải đóng thêm tiền ăn trưa, đi lại, các hoạt động sau giờ học và chi phí các chuyến thăm quan qua đêm. 

Với khả năng tài chính dư dả, nhiều người cho rằng số tiền Việt Hương - Hoài Phương đầu tư cho sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của con gái sẽ không dừng ở mức 400 triệu. 

Hé lộ học phí khủng của con gái Việt Hương ở Việt Nam-2
Con gái Việt Hương theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Cô bé hòa nhập, thích nghi với môi trường khá nhanh.

Hé lộ học phí khủng của con gái Việt Hương ở Việt Nam-3
Việt Hương tranh thủ đón con sau giờ học. "Có thể đối với mọi người chuyện đón con là bình thường, còn đối với Hương là cả một quá trình đó ạ", nữ danh hài chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hoc-phi-khung-cua-con-gai-viet-huong-o-viet-nam-n-255282.html

Hoài Phương Việt Hương

Tin tức mới nhất