Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh

Có lẽ hiểu Hoài Linh sống chân phương, giản dị, nên những người thân tổ chức tiệc sinh nhật cho nam danh hài không quá xa hoa.

Tối 19/12, Trấn Thành và Dương Triệu Vũ đăng tải những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật Hoài Linh trên mạng xã hội. Được biết bữa tiệc diễn ra tại nhà anh chị hai của Dương Triệu Vũ, mọi người đều nhớ ngày sinh nhật của Hoài Linh nên đã tổ chức cho nam danh hài. 

"Ăn sinh nhật anh Bốn Hoài Linh lần hai, tại nhà anh chị hai. Lâu rồi mới ngồi với hai người duyên dáng nhất Việt Nam nè. Cười đã luôn", Dương Triệu Vũ phấn khích. 

Trấn Thành chung tâm trạng: "Sinh nhật anh Bốn. Em xỉn rồi nha", đính lèm là hình ảnh gương mặt ửng đỏ.

Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh-1
Trấn Thành xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật ấm áp của Hoài Linh cùng gia đình. Mặc dù rất bận rộn với lịch quay phim, quay chương trình dịp cuối năm nhưng ông xã Hari Won vẫn dành thời gian đến chúc mừng đàn anh yêu quý.

Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh-2
Anh em ruột Hoài Linh - Dương Triệu Vũ "tự sướng" cùng Trấn Thành. Bức ảnh cũng phần nào hé lộ về bữa tiệc sinh nhật của "danh hài quốc dân".

Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh-3
Có lẽ đã quá hiểu Hoài Linh sống chân chất, giản dị, nên người thân của nam danh hài tổ chức bữa tiệc không quá xa hoa. Có thể thấy trên bàn tiệc có khá nhiều rau và trái cây. Không khí ấm áp này khiến người hâm mộ Hoài Linh cảm thấy thích thú.

Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh-4
Hoài Linh cười rạng rỡ bên Trấn Thành và những người thân.

Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh-5Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh-6
Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh-7
Những hình ảnh dễ thương trong tiệc sinh nhật tuổi 50 của nam danh hài.

Hoài Linh sinh ngày 18/12/1969, năm nay tròn 50 tuổi. Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của nam danh hài, nhiều nghệ sĩ trong giới cũng như học trò đã tề tựu tại nhà thờ Tổ để chúc mừng. 

Hé lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh-8
NSƯT Thoại Mỹ, diễn viên hài Nam Thư, ca sĩ Nguyên Lộc, diễn viên Anh Khoa... tụ tập tại nhà thờ Tổ chúc mừng sinh nhật Hoài Linh vào ngày 18/12 vừa qua.

Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ khác gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Hoài Linh thông qua mạng xã hội. 

Dương Triệu Vũ cũng dành nhiều lời xúc động cho anh trai: "Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười. Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình.

Anh là người anh cả và là niềm hãnh diện của gia đình. Em rất tự hào có người anh là anh Bốn, và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh... dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-khong-gian-tiec-sinh-nhat-am-cung-cua-hoai-linh-n-206037.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất