Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Hé lộ lễ đường đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân sát giờ 'G'

Sân khấu thành hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần không quá hoành tráng nhưng rất lãng mạn, đẹp như mơ.

Trưa nay (8/5), Ngô Thanh Vân hé lộ một số hình ảnh lễ đường đang trong quá trình hoàn thiện trước giờ "G".

Theo đó, hôn lễ của "đả nữ" và hôn phu Huy Trần sẽ diễn ra trên một bãi biển xinh đẹp, thuộc một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Sân khấu đang dần hoàn thiện với hoa tươi tông trắng, trông vô cùng thuần khiết và trang nhã. Lễ đường được bổ sung thêm hệ thống đèn để thêm phần lãng mạn, lung linh.

Hé lộ lễ đường đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân sát giờ G-1Hé lộ lễ đường đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân sát giờ G-2Hé lộ lễ đường đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân sát giờ G-3
Lễ đường của Ngô Thanh Vân - Huy Trần không quá hoành tráng nhưng vẫn lãng mạn, đẹp như mơ.

"Sân khấu chính đang được hoàn thiện những phần cuối để chuẩn bị cho buổi lễ ngày hôm nay.

Ê-kíp và mọi người đang gấp rút hoàn thành việc gắn hoa cưới, set-up đèn sân khấu và khu vực decor chụp hình. Mọi thứ gần như đã sẵn sàng cho ngày trọng đại", nữ diễn viên chia sẻ kèm loạt ảnh.

Hé lộ lễ đường đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân sát giờ G-4Hé lộ lễ đường đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân sát giờ G-5
Sân khấu đang được hoàn thiện trước giờ "G".

Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 8/5, đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Theo lịch trình mới hé lộ, cô dâu - chú rể xuất hiện đón khách lúc 3 giờ chiều. Đến 4 giờ chiều, hôn lễ chính thức diễn ra. 5 giờ chiều, khách mời dự buổi tiệc cocktail nhỏ, sau đó sẽ nhập tiệc tối lúc 6 giờ, và phần khiêu vũ, nhảy múa diễn ra vào lúc 7h30 tối.

Hé lộ lễ đường đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân sát giờ G-6Hé lộ lễ đường đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân sát giờ G-7
Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức về chung nhà sau 2 năm hẹn hò.

Cho tới hiện tại, dàn khách mời dự cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần gần như đã lộ diện rõ ràng.

Được biết, đám cưới được tổ chức trong không gian riêng tư với số lượng khách mời hạn chế, khoảng 50 nhân vật, trong đó chưa tới 10 nghệ sĩ.

Xuân Lan, Jun Phạm, Isaac, Will, S.T Sơn Thạch, Nam Trung... là một số nhân vật được Ngô Thanh Vân - Huy Trần mời cưới, và hầu hết đang có mặt tại Đà Nẵng.

Trước đó, vợ chồng Ngô Thanh Vân cũng thể hiện sự chu đáo khi ra tận sân bay tiếp đón, và chuẩn bị rất nhiều quà cáp cho khách tới dự.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-le-duong-dep-nhu-mo-cua-ngo-thanh-van-sat-gio-g-n-305635.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần