Hé lộ lý do Trấn Thành - Hari Won chưa có con

Trên sóng livestream, Trấn Thành khẳng định: "Không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn".

Thời gian qua, Hari Won bất ngờ vướng tin đồn bầu bí sau 5 năm về chung nhà với Trấn Thành. Theo đó, cô thường xuyên diện những bộ váy thùng thình, thường dành cho phụ mang thai.

Dù bà xã Trấn Thành đã có động thái đáp trả khéo léo như tung clip nhảy nhót, diện đồ bó sát khoe eo, song dân mạng vẫn không ngừng bán tín bán nghi.

Hé lộ lý do Trấn Thành - Hari Won chưa có con-1Hé lộ lý do Trấn Thành - Hari Won chưa có con-2
Hari Won vướng nghi vấn bầu bí sau 5 năm về chung nhà với Trấn Thành.

Cho đến tối 12/8, trong chương trình Thành Phố 18h, Trấn Thành chính thức lên tiếng giải đáp nghi vấn Hari Won có thai. Trên sóng livestream, Trấn Thành khẳng định 2 vợ chồng chưa có con vì anh không muốn. 

"Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều anti-fan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể, mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi.

Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ.

Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội. Vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết", Trấn Thành thẳng thắn. 

Chia sẻ của nam MC được cho là phủ nhận toàn bộ tin đồn bầu bí của bà xã suốt thời gian qua. 


Clip: Trấn Thành chia sẻ quan điểm chuyện con cái.

Cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won tổ chức đám cưới. Sau 5 năm về chung nhà, cặp đôi nghệ sĩ vẫn duy trì cuộc sống như vợ chồng son, khiến khán giả có phần "nóng ruột".

Liên tục bị người hâm mộ thúc giục chuyện con cái, Trấn Thành từng lên tiếng: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi.

Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Hé lộ lý do Trấn Thành - Hari Won chưa có con-3
Trấn Thành - Hari Won.

May
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao